76. Buôn bán

5.1K 366 10
                                    

Chương 76 – Buôn bán

Những tướng sĩ canh giữ đại điện tới bây giờ mới đến bắt bọn chúng, đáng tiếc chờ bọn hắn khởi động thì những bộ xương kia đã biến mất.

Một màn thần kỳ này gần như mang đến hiệu quả rung động thị giác vô cùng, giống như đang xem diễn kịch, mọi người lúc này vẫn còn ngơ ngác như nằm mơ, có người dồn sức đánh vào mặt của mình, hoài nghi mình vừa rồi ngất đi nên mới sẽ xuất hiện ảo giác.

Thái hậu lên tiếng nhắc nhở tiểu hoàng đế phải chủ trì đại cục: "Hoàng thượng, hiện tại ngươi cần đứng ra ổn định cục diện."

"Tiểu nương, trẫm rất sợ...". Tiểu hoàng đế run run rẫy rẫy - thanh âm làm cho người ta hận không thể đem hắn ôm vào trong ngực dỗ dành, hắn nhìn lên hướng thái hậu bên này, muốn được hấp thu ấm áp cùng cảm giác an toàn trên người thái hậu, lại bị thái hậu ngăn cản ở bên ngoài.

Hắn cúi đầu, uể oải không thôi đi trở về vị trí, ngồi lên long ỷ, chủ trì đại cục.

Vừa rồi tiểu hoàng đế thiếu chút nữa muốn vén rèm, đến lúc đó chúng ta sẽ bị bại lộ trước mặt hắn.

Ta sợ tới mức trong lòng bàn tay xuất đầy mồ hôi, rất sợ hắn sẽ đi lại đây.

Thái hậu chỉ thị người trong cung đi điều tra rõ những sứ giả nước ngoài kia, mặt khác còn tăng cường tuần tra, chỉ cần thấy được những người có thân phận không rõ sẽ bắt ngay lập tức.

Có lẽ là chuyện vừa rồi làm mọi người còn sợ hãi, lúc này thái hậu nói gì cũng răm rắp nghe theo, không dám chống lại.

Chuyện quan trọng phải làm là giữ bí mật, nếu chuyện này truyền ra bên ngoài hoặc là để dân chúng làm chuyện cười, hoặc là tạo ra phiền toái không cần thiết gây hỗn loạn dân chúng.

Tất cả mọi người có mặt đều phải cắt máu ký tên, hơn nữa phải bảo đảm giữ bí mật không để tiết lộ ra bên ngoài, nếu không sẽ nghiêm trị không tha.

Bá quan im lặng, tất cả đều đem miệng bịt chặt, không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất.

Lúc trở về, ta chui vào đám người thái giám, đi theo bên cạnh thái hậu, không được nhìn ngó lung tung, dù sao tất cả mọi người cúi đầu thấp đến trước ngực, không có người phát hiện được ta khác lạ.

Thái hậu nhìn thẳng phía trước, làm ra một bộ dạng phân rõ giới hạn với ta.

Khi bốn bề vắng lặng, nàng mới lộ ra bộ mặt chân thật của mình, rõ ràng là sợ hãi, nhưng vẫn cố làm ra vẻ không sao, phá vỡ hết lớp ngụy trang thì nàng cũng cần người đến bảo hộ.

"Không có việc gì không có việc gì, coi như vừa rồi là một hồi ác mộng." Ta vỗ bả vai của nàng dùng biện pháp của mình an ủi nàng.

"Chuyện này sẽ không đơn giản như vậy liền tra rõ." Nàng vẫn lo lắng không thôi.

Ta nghĩ lại lúc thời khắc nguy hiểm nàng đưa ra lựa chọn, làm ta cảm giác không thoải mái, trong mắt nàng ta không bằng một hạt cát, huống chi là một cục đá lớn như vậy.

[BHTT][Edited]Đối tượng ngoại tình của hoàng hậu ở hậu cung là thái hậuOn viuen les histories. Descobreix ara