92. Thái hậu ngự giá thân chinh, hoàng hậu đuổi kịp...

6.2K 363 20
                                    

Chương 92 - Thái hậu ngự giá thân chinh, hoàng hậu đuổi kịp. . . .

Ta nói phải xây ở chỗ này một căn nhà nhỏ, tất nhiên là lập tức hành động, xây nhà không phải dựng xếp gỗ, kết hợp kiến trúc học, toán học, mỹ học, các loại ngành học, là một môn khoa học kỹ thuật cùng năng lực tay chân cùng kết hợp thật là khổ cực.

Khi bắt đầu thiết kế nhà ở đây thì ta và thái hậu thảo luận vô cùng sôi nổi, so sánh, thảo luận đến nỗi bây giờ mà căn nhà vẫn chưa xây được.

Nhưng mà chúng ta vẫn kiên trì không lơ là, tiếp tục cố gắng, dù sao, nhà không phải một ngày có thể xây xong.

Ở bên cạnh ao xây cái nhà gỗ nhỏ, sau đó có một cái sân kế bên hồ, sau đó tiếp tục đóng một chiếc thuyền nhỏ, mới nghĩ tới thôi đã cảm thấy lãng mạn.

Chúng ta ở bên trong này gần giống như cuộc sống ẩn cư, tự do tự tại, không hỏi thế sự.

Đương nhiên ảo tưởng luôn tốt đẹp như vậy, còn sự thật thì vô cùng tàn khốc.

Người tạo ra kết giới ở đây nhắc nhở thời gian của ta có, thời gian nơi này mở ra là có hạn, không thể mỗi ngày đều mở ra, cho nên ta chỉ có thể lựa chọn đi ra.

Trước khi đi ta còn hái được một ít hoa tiên thảo, bách khoa toàn thư nói cho ta biết những loại hoa này có công hiệu phi thường mạnh, nói thí dụ như làm đẹp dưỡng nhan, gia tăng tính tình chẳng hạn... Kỳ thật ta cảm thấy được những thứ này sẽ rất quan trong về sau.

Chúng ta ở bên trong vui vẻ một đoạn thời gian rất dài sau đó cũng đành lưu luyến rời đi, từ nơi này đi trở lại hiện thực. Ở đây bầu trời vẫn trong xanh, không khí cũng tươi mát, hơn nữa, thoạt nhìn một chút cũng thấy tốt đẹp, tất cả trong hoàng cung đều do con người tạo ra. Mỗi một cái đều giả dối.

"Sau này vẫn còn có thể đi vào đây nữa không?". Thái hậu vẫn con lưu luyến không thôi.

Ta vỗ ngực cam đoan: "Nhất định có thể."

Khi Liên phi đem ảo cảnh giao cho ta, nàng nói cho ta biết thế giới này là cùng chủ nhân của nó lớn lên, thực lực của chủ nhân quyết định thời gian tồn tại của ảo cảnh.

Chủ nhân giống với là một khối pin, mà ảo cảnh dựa vào điện duy trì, chủ nhân không có nhiều năng lực, nó cũng chạy không được bao lâu.

Hiện tại ta không chịu nổi nữa, cho nên không thể để cho nàng ở bên trong nhiều. Đồng thời đây cũng là lý do sau này ta phải tu luyện siêng năng hơn.

Trước đó thái hoàng thái hậu nói rằng, chú thuật ảnh hưởng tới cả hoàng cung, thế cho nên sau khi chú thuật mất hiệu lực thì mọi người cũng không có biện pháp hoàn toàn tỉnh lại, có chút người còn đang mất trí nhớ, tình cảnh hiện tại trong cung không giống trước kia, có người đem hiện tượng này quy kết thành chuyện xuyên không, bởi vậy từ lúc này mà chuyện xuyên không bắt đầu thịnh hành, thậm chí có người nói trong hoàng cung tồn tại một cánh cửa không gian, chỉ cần đi xuyên qua có thể đến một thế giới tốt đẹp.

Đương nhiên, là một người thanh tỉnh, đối với chuyện này ta chỉ mỉm cười không nói gì.

Khi trời xế chiều, ngoài ý muốn ta nhìn thấy An phi xuất hiện ở trong phòng thái hậu.

[BHTT][Edited]Đối tượng ngoại tình của hoàng hậu ở hậu cung là thái hậuWhere stories live. Discover now