77. Tiền

4.6K 368 23
                                    

Chương 77 – Tiền

Trong khoảng thời gian này trải qua thực nghiệm làm ta tin rằng thứ này không có tác dụng phụ, hiệu quả vô cùng nhanh chóng, hơn nữa địa vị của nữ nhân trong hoàng triều ngày càng đề cao, nữ nhân đối với việc làm đẹp càng thích thú, ta nhìn vào loại mỹ phẩm này mà cảm thấy tiền đồ vô hạn.

Về phương diện nguyên liệu còn là một vấn đề, vì muốn có càng nhiều Tử Thảo, ta sai Phát Tài đi hái, nó đi vài lần thì ngậm vài cây trở về, may mắn là loại nước luyện từ Tử Thảo này có thể pha loãng gấp mấy trăm lần, cho nên nguyên liệu tạm thời không thành vấn đề.

Hậu kỳ, đóng gói, tiêu thụ ta sẽ giao cho Tiểu Thúy cùng Linh Nhi đi làm, Linh Nhi muốn quảng cáo, Tiểu Thúy muốn thị trường được mở rộng.

Tập hợp đông đảo trí tuệ của các vị tỷ tỷ, Tiểu Thúy quyết định đem loại nước thần kỳ làm từ thiên nhiên này, gọi là Băng Thanh Ngọc Cơ. Khi quảng cáo thì dùng chân dung cao quý thanh lịch có cấp bậc của mấy vị tỷ tỷ để người ta chiêm ngưỡng, sau đó tiếp tục viết thêm mấy chữ làm kỷ niệm, bên cạnh đó là một bức tranh sống động của loại tinh phẩm này. Rất nhanh thì tạo ra được một chiếc bình trong suốt chứa chất lỏng như ngọc, dưới ánh mặt trời lóe lên giống như có thể thấy ánh sáng màu vàng, thân bình vẽ lấy một đóa hoa sen duyên dáng yêu kiều, còn bốn chữ Băng Thanh Ngọc Cơ cũng được viết thật xa hoa.

Lại càng không tiếc vốn dùng hộp gỗ trân quý đóng gói, mặc kệ làm quà tặng hay vẫn là tự bản thân dùng thì đều vô cùng thanh lịch.

Ta nhìn qua thành phẩm liền gật đầu, Tiểu Thúy lập tức hành động, đem mười bình Băng Thanh Ngọc Cơ đầu tiên lấy ra, vốn là nên đưa ra thị trường, nhưng mà ta có một chủ ý, đem mười bình này đặt ra một cái giá khởi điểm nhất định.

Ta lấy một lọ Băng Thanh Ngọc Cơ đưa cho thái hậu, thái hậu tiếp nhận hộp gỗ, đoán không ra cách dùng thứ này. Đến khi đi ngủ, ta đem Băng Thanh Ngọc Cơ thoa khắp toàn thân của nàng, để nàng cảm nhận được công dụng tốt của thứ này.

Hôm sau ta vẫn đang suy nghĩ nên nói như thế nào để thuyết phục nàng đem thứ này tiến cử cho hoàng thất, nàng lại mở miệng trước: "Ngươi tặng thứ này cho ta là có mục đích gì?"

Nàng nói đủ rõ ràng rồi, ta cũng không thể giả bộ nữa, ta đem quyết định nói với nàng, nàng hỏi ta: "Hoàng hậu thiếu tiền xài?"

"Tiền thật sự rất thiếu, ngươi nguyện ý cấp ta nhiều một chút ta sẽ không để ý.". Ta cảm thấy bản thân ta trời sinh ra đã có bản chất để làm tiểu bạch kiểm.

"Hoàng hậu cả ngày ngốc ở trong cung áo cơm không lo, cần nhiều tiền như vậy làm gì?". Thái hậu nghi ngờ nhìn ta, làm như ta lấy tiền chính là đi ra ngoài làm xằng làm bậy vậy.

Ta ôm nàng cọ cọ, nói: "Ta thích tiền mà, ai không hy vọng mình có nhiều tiền một chút chứ."

"Tiền nhiều thì có ích lợi gì, trong hoàng cung này hoàng hậu muốn gì cũng có, còn cần dùng tiền đi mua thứ gì nữa."

[BHTT][Edited]Đối tượng ngoại tình của hoàng hậu ở hậu cung là thái hậuWhere stories live. Discover now