88. Nàng phải nhớ ta!

6.9K 395 21
                                    

Chương 88 – Nàng phải nhớ ta!

"Nhìn ta, thái hậu, nàng nhìn ta!". Ta đem mặt của nàng hướng về phía mình, nàng chỉ có thể nhìn ta.

"Dừng tay! Ai gia mặc kệ ngươi là ai, đều dừng tay cho ai gia! Nếu ngươi dám tiếp tục như vậy, ai gia nhất định sẽ không tha cho ngươi, nhất định phải đem ngươi lăng trì xử tử."

"Nàng bỏ được sao?". Ta nâng...cằm của nàng lên, dùng hết toàn bộ nhu tình, "Nàng nỡ thấy ta chết sao? Ta chết đi ai cùng nàng chơi diều, ta đã hứa sẽ ở bên cạnh nàng qua hết quãng đời còn lại trong cung, nếu ta rời khỏi nhân thế, ai sẽ bên cạnh nàng...".

"Ai gia không cần có người bên cạnh.". Lúc này Thái hậu càng giống nàng của trước kia, cô độc làm cho người ta đau lòng, cho dù là cô độc nhưng vẫn kiêu ngạo như vậy. Ta chế trụ nàng đang giãy dụa, nàng vốn là không có nhiều khí lực, ta dễ dàng đè được nàng.

Nàng vẫn là thái hậu ở cùng ta sớm chiều, nhưng mà lúc này trong mắt nàng, ta chỉ là một kẻ xa lạ.

Ta trói chặt ánh mắt của nàng, nói với nàng: "Nàng nhất định phải nhớ ta, cầu nàng không được đối với ta như vậy, nàng phải nhớ lại thời gian chúng ta gặp nhau trước kia..."

"Buông! Ai gia căn bản không biết ngươi."

Lời của nàng như dao nhọn đâm vào ngực ta, máu chảy thành sông. Ta hôn cổ của nàng, đó là nơi nàng thích được ta hôn nhất, mỗi lần ta hôn vào nơi ấy, nàng sẽ cuộn tròn vì sung sướng, nhớ tới đã cảm thấy hình ảnh kia có bao nhiêu đáng yêu.

Nàng vẫn có một dạng phản ứng, chính là đang bài xích bản năng của mình, ta từ từ làm nàng mềm nhũn, khiến nàng trầm tĩnh lại.

Nàng còn muốn nói những lời làm ta đau lòng, ta ngăn chặn môi anh đào của nàng, cuốn lấy đầu lưỡi của nàng, cảm giác quen thuộc nảy lên trong lòng.

Thái hậu của ta, tại sao nàng phải quên ta, nàng đã quên, nhưng ta lại nhớ rõ, toàn bộ đều do một mình ta chịu đựng, nổi thống khổ của ta gia tăng gấp đôi.

Cầu nàng nhớ lại ta nhanh lên, ta sợ ta sẽ kiên trì không được nữa.

Ta hôn khắp toàn thân của nàng, mỗi một chổ trên người nàng đều làm cho ta quen thuộc, ta từng lưu luyến biết bao, in dấu thật sâu, khắc vào trong tim mình.

Nàng tận lực đè nén tiếng rên rỉ, dần dần thừa nhận đồng thời lại bài xích cảm thụ của mình.

"Không cần chịu đựng, kêu ra đi. Ta thích nghe thanh âm của nàng.". Ta tách ra khớp hàm đang cắn chặt của nàng, dùng ngón tay thay thế để nàng cắn ta, hi vọng nàng có thể lớn tiếng kêu ra.

Nàng cắn chặt lên ngón tay của ta, răng nanh cắn vào trong thịt, từng đợt đau đớn lần lượt kéo đến.

"Thái hậu, nàng hận ta sao? Hận ta làm nàng cảm thấy thoải mái phải không?". Ta nói nhẹ nhàng bên tai nàng.

Thân thể của nàng cũng bắt đầu run rẩy, bộ ngực mượt mà đáng yêu run run dưới bàn tay ta, ta cảm giác mình thật yêu chúng, nhẹ nhàng ngậm lấy nụ hoa trong miệng.

[BHTT][Edited]Đối tượng ngoại tình của hoàng hậu ở hậu cung là thái hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ