49. Bỏ trốn

8K 584 39
                                    

Chương 49 – Bỏ trốn

Ta chạy về tẩm cung, thấy bốn bề vắng lặng, ta vội tìm kiện y phục thái giám, vơ vét toàn bộ những thứ trong cung có thể đổi thành tiền, toàn bộ nhét vào trong quần áo. Mở ra ngăn tủ liền thấy bên trong chứa rất nhiều thứ loạn thất bát tao gì đó, một miếng gỗ, một cục đá, kim loại, mấy trang giấy, chữ viết bên trên đều như gà bới, nghe nói những thứ này là lệnh bài. Tùy tiện xuất ra đều có thể doạ người, nhưng mà cho tới nay ta chưa bao giờ dùng qua, nên không biết tác dụng mấy thứ này. Tùy tay cầm một khối nhét vào người.

Dọc theo đường đi cực kỳ nguy hiểm, bởi vì nóng lòng muốn ra đi, ta không tâm tình chú ý an nguy của bản thân, vài lần bị người trêu chọc, lại có vài lần thiếu chút nữa bởi vì đụng phải gian tình mà bị người khác diệt khẩu. Cuối cùng cũng thuận lợi chạy đến cửa cung.

Nhìn thấy đại môn thật lớn, cửa canh phòng nghiêm ngặc, ta lại lùi bước.

Nếu ta ngang nhiên đi ra ngoài, chưa kịp nói ra thân phận của mình thì đã bị một đao chém thành hai mảnh, ta không thể mạo hiểm như vậy.

Lúc này ta bị người đè lại bả vai, vừa quay đầu lại thì nhìn thấy khuôn mặt tuyệt mỹ của An phi tựa tiếu phi tiếu [1] nhìn ta, trước mắt giống như trăm hoa đua nở.

[1] Tựa tiếu phi tiếu: Như cười như không.

Ngón tay thon dài của An phi chỉ trên vai của ta, nói "Tiểu Cẩu tử, còn nhớ bổn cung không?"

"Đương nhiên nhớ rõ, nương nương đẹp như thiên tiên, liếc mắt một cái thì cả đời khó quên"

"Đúng a, bổn cung còn tưởng rằng ngươi đã quên ai gia rồi chứ, ai gia đang tìm ngươi khắp nơi, cũng tìm không thấy ngươi, ngươi nói đi, là tại sao vậy chứ?"

"Thật ra là trước đó vài ngày tiểu nhân bị bệnh nặng, một mực dưỡng bệnh, nương nương đương nhiên là không tìm được tiểu nhân"

"Là như thế vậy sao?" An Huệ tươi cười cứng nhắc.

Bả vai ta bị hung hăng bóp chặt.

Ta nói "Nương nương... Đau quá..."

"Ngươi còn biết đau sao? Nếu biết đau thì chính là sợ chết, một kẻ nhát gan lại có thể dám không sợ chết trốn tránh bổn cung, không biết có phải là có người cho ngươi ăn gan hùm mật gấu hay không!"

"Tiểu nhân không dám" Ta khổ gần chết a, thấy hi vọng ngay tại trước mắt mà không chụp được...

"Tiểu Cẩu tử, bổn cung phát hiện ngươi thật sự không giống với người khác, ai cũng đem từ 'tha mạng' đặt tại cửa miệng, còn ngươi thì không như vậy. Bổn cung cảm thấy ngươi thực có ý tứ" An phi cười rộ lên vừa xinh đẹp vừa đáng sợ, nguy hiểm giống như đồng cỏ và đầm lầy rậm rạp xanh mượt. Nhìn thì có vẻ xinh đẹp, nhưng khi giẫm chân xuống thì thịt nát xương tan.

"Vậy tiểu nhân liền kêu, tha mạng a, nương nương tha mạng a..."

"Câm miệng, muốn rước lấy chú ý của người khác có phải hay không, cùng bản cung đi chỗ khác nói chuyện"

"Dạ" Bả vai bị nàng cầm lấy ta chỉ có thể đi cùng nàng.

Đi tới phía sau hòn non bộ, nàng mới buông ta ra, ta xoa bả vai đau đớn, cẩn thận xem sắc mặt của nàng, biểu cảm này không phải muốn giết người diệt khẩu chứ?

[BHTT][Edited]Đối tượng ngoại tình của hoàng hậu ở hậu cung là thái hậuWhere stories live. Discover now