60. Đại yêu quái

8.6K 570 134
                                    

Chương 60 Đại yêu quái

Ta tức giận trừng mắt nhìn nàng.

Sau khi nàng bị ta nhìn thì bỏ đi, ta suy sụp ngồi trên mặt đất, cái trán tựa vào vách tường lạnh như băng, tâm như chết đi.

"Tiểu Thúy, ngươi có cách nào chạy trốn không?" Người duy nhất ta có thể dựa vào ngay lúc này chỉ có Tiểu Thúy .

Tiểu Thúy thừa cơ hội này điên cuồng mà mời chào các nàng tham gia giáo phái, những người trong địa lao đều bị nàng nói động, sôi nổi tỏ vẻ nguyện ý gia nhập Bách Hợp Giáo.

Không ngờ lần vào địa lao này tiểu Thúy lại có thu nhập nhiều như vậy, nếu số thành viên còn tăng vọt nữa ta sợ sẽ biến thành tà giáo mất.

Sau khi nghe được ta hỏi, nàng đi đến gần bên ta, nói "Nương nương, nếu Tiểu Thúy có thể cứu ngươi đi ra ngoài, nhất định là hết sức mà cứu ngươi, nhưng mà bây giờ ta cũng bất lực. Nương nương, thực xin lỗi! Hu Hu Hu..."

"Tiểu Thúy, không sao, ta tha thứ ngươi" Ta phiền muốn chết mà nàng còn khóc.

"Nương nương... Ngươi phải tin tưởng thái hậu, nàng nhất định sẽ tới cứu ngươi" Tiểu Thúy đúng là mồm quạ đen, nói cái gì nói không nói lại đi nói chuyện có thể đâm vào miệng vết thương của ta.

"Nàng sẽ không đến cứu của ta" Nếu ta chết đi, khả năng nàng ra tay là lớn hơn nữa.

"Nương nương, ngươi phải tin tưởng tình yêu"

Linh Nhi nói "Nương nương, ngươi yên tâm, ngươi mạng Phú Quý, chẳng những sẽ không chết, còn có thể thăng chức rất nhanh không ai bì nổi"

"Linh Nhi, thành ngữ không phải dùng như vậy" Ta vô lực nói.

Một người kêu ta "Này, nữ nhân kêu hoàng hậu kia, ta hỏi ngươi một việc, dâm phụ An phi kia còn sống không?"

"Còn sống, so với ngươi sống thoải mái hơn"

"Ha ha ha... Thật sự là ông trời không có mắt, lại có thể để cho yêu phụ kia sống tốt hơn ta!" Nói xong, người nọ hộc một tiếng phun ra hảo vài ngụm máu.

Nàng vừa hỏi, những người còn lại cũng bắt đầu kích động lên "Nữ nhân họ Thường kia chết chưa?"

"Họ Vương thì sao?"

"Cái gì, nhiều người họ Vương như vậy ta biết nàng là người nào!"

"Là Vương Phi bộ ngực siêu lớn đó"

"Hậu cung chỉ có một thái phi họ Vương, bộ ngực như bình thường, ngươi nói người kia có thể đã chôn cùng tiên đế rồi" Ta nói.

Ta nghĩ người hỏi câu này chắc hẳn rất hận người kia, kết quả nàng nghe nói hết câu thì cũng ôm một cây cột gỗ khóc lớn không thôi, nói "Vì sao chết rồi cũng không buông tha nàng a! !"

"Còn có vấn đề gì sao?" Ta muốn dứt khoát dành ra ngày hôm nay giải đáp thắc mắc của các nàng.

Có một gian trong phòng khác, người trong đó không bao giờ phát ra tiếng nói, nàng ngồi lẳng lặng, tựa hồ như tai điếc mắt mù, lần này nàng mở miệng nói chuyện, buồn bả hỏi "Hoàng hậu, ta muốn hỏi thăm một người, nàng gọi là Dao nhi. Bộ dạng của nàng không được tốt lắm, cũng không tính là xấu, không mập cũng không gầy, tính cách ôn hòa, cả ngày đều đem tươi cười treo trên miệng. Ngươi biết nàng không?"

[BHTT][Edited]Đối tượng ngoại tình của hoàng hậu ở hậu cung là thái hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ