93. Đánh giặc

4.8K 347 31
                                    

Chương 93 - Đánh giặc

Ta lén rời khỏi cung để đi tòng quân với nàng, phẩm chất tốt đẹp của ta chắc chưa bao giờ có ai viết trong sách.

Đi theo nàng còn có Thủy Kính, bởi vì Hương di lớn tuổi cho nên không thể đi theo, chỉ để cho một mình Thủy Kính hầu hạ thái hậu.

Ta muốn đề phòng người ngoài, ngoài ra còn muốn tránh né nha đầu kia cho nên khi nhìn thấy Thủy Kính đến đây thì liền trốn dưới gầm giường, ngay cả thở cũng không dám thở mạnh. Cả quá trình vô cùng kích thích giống như yêu đương vụng trộm, quả thực là đau tim vô cùng.

Thủy Kính tới đưa nước ấm cho thái hậu tắm rửa, đứng bên thùng gỗ một lúc rất rất lâu, ta trốn sắp buồn chết nên thở ra một hơi, cư nhiên bị nàng nghe thấy được, nàng vội nói: "Có tiếng chuột."

Thái hậu ngồi trên giường che ta lại, nàng bình tĩnh nói: "Ngươi nghe lầm rồi, ai gia vừa ... kêu người quét tước qua, ở đây không có chuột."

"Nhưng mà nô tì vừa mới nghe thấy có tiếng con gì đó."

"Đại khái là tiếng gió thổi.". Thái hậu nói.

Cho dù Thủy Kính có nghi ngờ cũng sẽ không dám tra hỏi kỹ, đám người đi rồi ta mới từ gầm giường bò đi ra, phủi bụi trên người.

Thái hậu giúp ta phủi quần áo, một bên bành bạch bành bạch đánh ta vừa nói: "Ngươi rốt cuộc là tới làm cái gì. Mang thai mà còn chạy đến tiền tuyến."

"Ta lo lắng cho nàng ở bên ngoài chịu khổ, hơn nữa nàng cũng biết đao kiếm không có mắt, ta tới nơi này chính là để bảo vệ nàng."

"Ngươi bảo hộ ta?". Thái hậu có biểu cảm kỳ quái, rõ ràng là xem thường ta!

Ta nói: "Nàng chớ nên không tin, ta chính là đến bảo vệ nàng, không đem nàng nhét trong người thì không yên tâm."

"Ngươi mới là người yếu ớt nhất.". Ánh mắt của nàng dừng trên bụng bằng phẳng của ta, nhận thấy có chỗ không đúng liền bắt đầu xé quần áo của ta: "Ngươi lại có thể đem bụng bó lại!"

Vẻ mặt khẩn trương của nàng làm ta thật ghen, khó có khi thấy nàng mất đi bình tĩnh, khi nhìn thấy thì lại là vì cái thai này.

Ta cởi bỏ miếng vải quấn bụng cùng trên ngực, giống như phạm nhân vừa ra khỏi nhà giam, thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Ta cùng nàng hai người nhét vào trong thùng gỗ cùng tắm rửa, nàng nhỏ như vậy, ta cũng nhỏ như vậy. Thùng gỗ bình thường chỉ có dành cho một người dùng nhưng bây giờ lại chứa hai người chúng ta.

Nàng ngồi ở trong lòng của ta, ta thay nàng lau tay lau chân, da thịt của nàng vô cùng mịn màng, tới nơi hoang vu hẻo lánh không biết phải chịu bao nhiêu khổ.

"Thật không nên cho nàng đi.". Ta yêu thương da thịt của nàng, mềm giống như đậu hủ, thậm chí chịu không được gió thổi.

"Ai gia đến đây chính là làm một tảng đá, ổn định lòng quân.". Thái hậu không giống ta khẩn trương như vậy, nàng ngược lại rất lãnh đạm.

[BHTT][Edited]Đối tượng ngoại tình của hoàng hậu ở hậu cung là thái hậuWhere stories live. Discover now