59. Đứa bé là của ai?

9.7K 570 130
                                    

Chương 59  -  Đứa bé là của ai?

"Dạ đúng. Rất chua. Nhất là mùa này, mứt quả lại chua đến ê răng" Tiểu thái giám nhớ tới liền nhịn không được nuốt nước miếng.

Lý Thanh rốt cục bắt được điểm mấu chốt.

Tiểu thái giám cúi đầu xuống trước ngực, không dám nhìn vẻ mặt của nàng.

---

Ở trong địa lao hết mười ngày, ta đếm ngón tay của mình, mười ngón tay vừa vặn đếm hết.

Thay đổi lớn nhất là ta có thểm nhiều bằng hữu, các nàng đều là nữ nhân số khổ, từ huy hoàng cho đến lao ngục. Bởi vì đủ loại nguyên nhân mà bị nhốt vào địa lao, ở chỗ này tối tăm không biết khi nào là ban ngày, có người chịu không nổi đã chết sớm, những người còn lại cũng chỉ có chờ chết.

Ta và các nàng ở trong hoạn nạn rồi biến thành tri kỷ.

Mấy ngày này, mọi người luân phiên nói chuyện xưa của nhau, những người còn lại thì chú ý lắng nghe, khi nói đến chuyện đau buồn thì cả đám liền lau khóe mắt.

Những ngày trong lao tâm tình của ta luôn rất kém cỏi, bởi vì nghe nhiều chuyện xưa như vậy, nước mắt cũng nhanh chảy khô.

Không có bức bách, chỉ có càng bức bách, đây là cảnh trong địa lao.

Ngày cuối cùng rốt cục đến phiên ta kể, ta cảm thấy chuyện của ta hẳn là không...không đáng thương. So với những người khác, căn bản là chút lòng thành, cho nên không chút cảm tình, hắng giọng, mở miệng nói "Cha ta ghét bỏ ta bộ dạng xấu xí, cho nên hắn không thừa nhận ta là nữ nhi của hắn, ra ngoài cũng chưa từng nhắc tới ta"

"Ô ô ô... Thật đáng thương..." Có người nức nở.

"Sau đó thái hậu hạ chỉ tuyển con của bá quan trong triều làm hoàng hậu, lựa chọn cha ta, cha ta luyến tiếc đem mấy vị muội muội đưa vào cung nên liền nghĩ tới ta, đem ta nhét vào trong kiệu rước dâu"

"Thật sự là hài tử đáng thương" Mấy người thổn thức không thôi.

...

Ta nói đến lý do bị nhốt vào địa lao "Cứ như vậy ta ở chỗ này"

Ta cười cười, tâm tình thực khoái trá, nhưng lại bị tiếng khóc bao quanh.

"Thì ra ngươi mới là người khổ nhất, ta nhận thua" Một vị lão phi tử ngồi trong góc nói với ta.

"Được rồi được rồi, chúng ta nói chút chuyện vui đi" Ta vốn nghĩ đến chuyện cũ của ta có thể làm mọi người cười, ai ngờ là lại làm họ đều khóc lóc thật đáng thương.

Ta nghĩ cách cho mọi người vui vẻ một chút, nhưng mà trong này không có gì chơi hết.

Các nàng nói cho ta biết ngày thường họ cũng có rất nhiều trò giải trí, chẳng hạn như dùng rơm cột mấy con chuột lại, hoặc là bắt gián chơi...

Linh Nhi khóc nói "Nương nương, ngươi nhất định phải cứu ta ra ngoài, ta không muốn chết ta không muốn bị gián với kiến làm thịt! Ta rất sợ!"

Tiểu Thúy cầm tay nàng, nói "Đừng sợ, ta ở trong này"

"Chúng ta có thể chết hay không?"

[BHTT][Edited]Đối tượng ngoại tình của hoàng hậu ở hậu cung là thái hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ