78. Ngươi không có gì tốt nhưng ta vẫn yêu ngươi

5.4K 405 10
                                    

Chương 78 – Ngươi không có gì tốt nhưng ta vẫn yêu ngươi

Khi một người càng không muốn một việc phát sinh thì sự tình ấy nhất định sẽ phát sinh, khi ta đang triều mến ngăn cản thái hậu thì nàng lại đi ra khỏi phòng.

Chưa bao giờ cảm thấy ta và nàng gần nhau như vậy.

Ta giống như bị giam vào một chiếc lồng khổng lồ vô hình, chung quanh nhìn không thấy lại sờ không được, người bên ngoài không thể nào nhìn thấy ta.

"Thái hậu, ngươi đừng đi ra, ở đây có người muốn hại ngươi!". Ta dùng hai tay nện vô bức tường vô hình, phát ra tiếng kêu tê tâm liệt phế.

"Hoàng hậu, ta mới vừa nghe ngươi nói chuyện, ngươi đang nói chuyện cùng ai vậy?". Thái hậu nhìn thoáng qua ta, từ trước mặt ta đi qua.

Ta nhìn thấy mình đứng ở trước mặt nàng, một thân y phục này, tấm lưng này đều là ta, thế nhưng khuôn mặt hoàn toàn không phải ta, ít nhất ta không bình tĩnh như vậy, ngay cả ánh mắt đều không giống với lúc trước, ta mỗi ngày đều soi gương nên ta biết mình là cái dạng gì, người kia không phải ta, nhưng mà thái hậu vẫn đi đến trước mặt nàng, nhẹ nhàng mà hỏi kẻ giả dạng ta.

"Thái hậu, ngươi nhìn cho kỹ một chút, người kia không phải ta, là sơn tặc đó, ngươi quay đầu lại nhìn xem ta, ta ở trong này!". Cái gì gọi là bất lực, cái gì gọi là nghiến răng nghiến lợi, ta lâm vào kích động, không thể bình tĩnh nhìn nàng đứng cùng với một người giả danh ta.

Tuy rằng hình ảnh rất đẹp... Đương nhiên đối với ta tuyệt đối không được.

Cái tên giả mạo ta còn ngẩng đầu đưa một ánh mắt không rõ về phía ta, khiêu khích cười nhạo, cảm giác giống như là cố tình chọc tức ta.

"Ngươi nhìn đi, chẳng lẽ chúng ta cùng giường chung gối lâu như vậy mà ngươi cũng không nhận ra ta sao?". Ta ghé vào trên vách tường rơi lệ đầy mặt, lòng như đao cắt, mùi vị thật khổ sở.

"Hoàng hậu, tại sao ngươi không nói chuyện?". Thái hậu ý thức được người kia không được bình thường? Ta kích động lên, nói: "Đúng đúng, nhận ra mau lên, người này tuyệt đối không phải ta."

Nàng kia lại có thể cầm tay thái hậu của ta! ! Cầm, còn ôm nữa... Động tác kia tại sao có thể ôn nhu như vậy, ta còn chưa từng làm.

Hiện tại nàng đang làm gì đó, nàng cúi đầu làm cái gì? Mục tiêu của nàng là hôn thái hậu sao?

Quá ghê tởm, đây quả thực là trêu chọc ta mà.

"Hoàng hậu?". Thái hậu mới vừa nói ra hai chữ đã bị ngón tay người kia đè lại, ánh mắt giống như hồ sâu.

Chỉ thấy tên giả mạo kia nâng...cằm thái hậu lên, thật sự là hôn lên rồi!

"Dừng tay, ngươi là đồ chết tiệt mau thả thái hậu của ta ra!". Ta liều mình đạp tường, lúc này hận bản thân tại sao bình thường mình không cố gắng học tập, không có tiền đồ một chút nào hết!

Thái hậu cúi đầu, hỏi: "Hoàng hậu, hôm nay ngươi làm sao vậy?"

Hoàng hậu sơn tặc kia cầm mái tóc thái hậu. Ta nhìn thấy mà tức tối, càng muốn nghĩ cách thì càng phát điên.

[BHTT][Edited]Đối tượng ngoại tình của hoàng hậu ở hậu cung là thái hậuWhere stories live. Discover now