12. Lúng túng

9.6K 592 68
                                    

Chương 12 – Lúng túng

Âm thanh của nữ nhân kia thật vui sướng, ta nghe mà mặt đỏ tai hồng tim đập càng nhanh.

Hai người còn chưa thấy thỏa mãn, bắt đầu cọ 'đậu hủ' [1], chân kẹp lấy chân, eo đong đưa, một người động một người rên rỉ, hai người cùng phát ra âm thanh đan xen một chỗ.

Chuyện xảy ra trước mặt ta, ta không nhìn cũng không được.

Nhưng mà đây là lần đầu tiên ta chứng kiến cảnh tượng làm tình nóng bỏng kích thích hài hòa đến như vậy, ta chảy nước miếng khiêm tốn học tập, chăm chú quan sát.

Hai người cọ 'đậu hủ' không ra sữa đậu nành mà lại làm y phục dưới thân ướt đẫm, nữ nhân lớn tuổi đổ mồ hôi còn nhiều hơn nữ nhân kia, mật dịch nhiễm một mảnh dài trên đùi.

Nữ nhân nhỏ tuổi như sắp không chịu nỗi nữa, giống như chết đến nơi, nàng kêu lên "Tỷ tỷ, ta sắp chịu không nổi, ta sắp chết, nhanh muốn ta" Nàng vừa kêu vừa dùng sức cọ xát.

Nữ nhân lớn tuổi 'hừ' một tiếng, nói "Hảo muội muội, ngươi có muốn khoái hoạt không, nếu muốn thì phải nói cho tỷ tỷ biết, rốt cuộc thái hậu có bộ dạng thế nào?"

Nàng không chỉ nhắc tới thái hậu một lần, ta vẫn muốn biết mục đích nàng hỏi như vậy để làm gì, thế nên ta lại tiếp tục kiên nhẫn chờ đợi.

Nữ nhân trẻ tuổi ham muốn sắp nhịn không được, mồ hôi đầy mặt, cắn môi dưới phát ra âm thanh rên rỉ, nàng thở gấp nói "Tỷ tỷ...ta nói thật với ngươi...ta thật sự chưa thấy qua thái hậu...Ahh~~... Thích quá, tỷ tỷ, ta rất thích ngươi như vậy...thật...là thật, muội muội không dám gạt ngươi" Nói xong liền ưỡn thẳng eo, mông cách mặt đất, uốn éo thắt lưng.

Nữ nhân lớn tuổi hơn vẫn tiếp tục hỏi "Thái hậu tin tưởng ngươi như vậy sao lại không cho người nhìn thấy bộ dạng thật của nàng, nhất định là ngươi gạt ta" Nói xong liền dừng lại, để mặc nữ nhân nhỏ tuổi hơn lưng chừng trong khoái hoạt, cả người nàng khó chịu khóc không ra tiếng "Ai thèm gạt ngươi, ta gạt ngươi thì ta là con chó con, con mèo con, con heo con, tỷ tỷ cho ta, đừng như vậy nữa..."

Một bên thì khóc một bên thì đụng chạm nữ nhân lớn tuổi, nàng tự dùng một bàn tay chụp lấy bánh bao[2]của mình không ngừng thay đổi hình dạng của nó.

"Hảo muội muội, ta tin ngươi, tỷ tỷ cũng sắp không chịu nổi, chúng ta cùng nhau, muội muội, chờ ta, chúng ta cùng tới"

"Được, tỷ tỷ, chúng ta cùng tới"

"A~~~"

"Um~~~"

Hai người cùng hô lên, cùng tới đỉnh rồi, thân thể trắng như tuyết quấn lấy nhau kịch liệt run rẩy.

Ta cảm thấy cái mũi nóng hừng hực, ta sờ một cái, không phải máu mũi mà là nước mũi.

Hai người lại sờ soạng đào bởi nửa ngày mới chịu ngưng.

Ta từ hòn non bộ trèo xuống, hai chân vô lực không chống đỡ nổi.

Lúc trèo lên ta đi như bay còn khi trèo xuống chẳng khác nào một con sâu lông.

[BHTT][Edited]Đối tượng ngoại tình của hoàng hậu ở hậu cung là thái hậuWhere stories live. Discover now