27. Đông chí

7.3K 548 48
                                    

Chương 27 – Đông chí

"Phạt ở chỗ nào? Đừng nói là thái hậu đóng cửa lại rồi đánh nhẹ mấy cái vào lòng bàn tay hoàng hậu thì coi như là phạt rồi nha" Có người hừ lạnh một tiếng, lập tức đưa ra nghi ngờ.

"Hoàng hậu" Thái hậu kêu ta một tiếng.

Ta không cam lòng đưa bàn tay của mình ra cho bà con xem, bởi vì bàn tay đã sưng to như cái bánh bao. Đã qua vài ngày, tay vẫn chưa hết sưng, cũng không biết thái hậu dùng biện pháp gì, có thể làm cho tay ta sưng như cái bánh bao vậy chứ, bây giờ nếu không phải ta được ăn no thì có lẽ ta sẽ nghĩ nó là bánh bao thật sự mà đem cắn nuốt vào bụng.

Ta không nói một câu, mọi người xem xong thì biết, thực tế quá tàn khốc.

Ta đưa tay mình ra, một đám phi tần che miệng cười, cười ta là hoàng hậu mà còn bị thái hậu dạy dỗ.

Thái hậu bắt đầu giáo huấn những phi tần không an phận, đem sai lầm của các nàng nhất nhất liệt ra, rồi sau đó cho nghiêm khắc xử phạt, ngay cả Dương quý phi cũng không được buông tha. Ta còn bị khấu trừ một tháng tiền tiêu vặt, lại thêm bị nhốt trong phòng cấm túc một tháng không cho ra ngoài, trong thời gian này cũng không cho phép tiếp bất kỳ người nào.

Có vài lần Dương quý phi đến tìm ta nhưng cũng bị người canh giữ ở ngoài cung ngăn cản không cho vào.

Lúc đó ta đang ngồi trên ghế phơi nắng, Tiểu Thúy cũng ngồi bên cạnh ta, trên chiếc bàn nhỏ bày đầy các loại hoa quả khô.

Dương quý phi bị người canh cửa của thái hậu chặn lại, bắt đầu tranh cãi ầm ĩ với bọn họ, mười hai thuộc hạ của Dương quý phi có thể nói là nữ trung hào kiệt, ra tay bất phàm, sát khí bắn ra bốn phía. Không ngờ là người của thái hậu cũng không đơn giản chút nào, nhìn thấy các nàng cũng không chớp mắt, rút lệnh bài của thái hậu từ trọng ngực ra, làm cho mười hai ả kia phải bại trận.

Dương quý phi hận đến nghiến răng, đứng ở đường cảnh giới bên ngoài, duỗi thẳng tay nói với ta "Muội muội, ngươi đừng sợ, tỷ tỷ nhất định sẽ nghĩ biện pháp tới gặp ngươi"

Ta cũng phất phất tay, nói "Mong tỷ tỷ đừng lo, ta không sợ chút nào đâu"

Ta quay đầu nói với Tiểu Thúy "Nhìn ta giống như sợ hãi lắm sao?"

Tiểu Thúy vừa tách vỏ hạt thông ăn vừa nói "Người hẳn là sợ hãi một chút"

Ta cười nhún vai.

Ta nâng bàn tay bị thái hậu đánh lên, nghiêng trái nghiêng phải, trong lòng bàn tay khôi phục bình thường, cũng không đỏ cũng không sưng lên, không có gì khác so với trước kia.

Tiểu Thúy nói "Ngươi làm cho thái hậu mất hứng, tất cả mọi người đều ước gì ngươi hận thái hậu"

"Ta không hận nàng" Ta nói.

Tiểu Thúy phun xác trong miệng ra, nhíu mày, nói "Thái hậu đánh gãy uy nghiêm của ngươi trước mặt mọi người, làm cho các phi tần xem thường ngươi, ngươi lại có thể không hận nàng? Nga, rõ ràng rồi, ngươi đang nói sạo, Hoàng hậu nương nương, ngươi càng ngày càng dối trá nha"

[BHTT][Edited]Đối tượng ngoại tình của hoàng hậu ở hậu cung là thái hậuWhere stories live. Discover now