51

7.5K 516 32
                                    

Chương 51

Sở dĩ chúng ta bị chú ý như vậy và làm mọi người sôi nổi vây xem là vì diện mạo của bọn ta. Ta tự nhận mình giả nam trang không tính tuyệt thế mỹ nam nhưng cũng có thể được xem như một tiểu sinh tuấn tú. Nhưng vấn đề quan trọng nhất là bởi vì có tiểu câm điếc bên cạnh, gương mặt trong sáng tinh tế của nàng như một viên ngọc, giữa lông mày điểm một dấu chu sa nhỏ, giống như Quan Âm Bồ Tát bên cạnh kim đồng, thánh khiết nghiêm túc làm cho lòng người sinh kính sợ. Nàng còn có một cặp mắt lưu ly luôn tò mò nhìn xung quanh, cộng thêm chút ngây thơ của tiểu hài tử. Cái miệng anh đào nhỏ nhắn hồng hồng vểnh cao, dáng người yếu đuối, tư thế đi đường hiện ra nàng được giáo dưỡng tốt đẹp, là thiếu niên mười phần quý khí.

Ta mang theo nàng đi vào đám người, giống như ôm một đống vàng đi trên đường lớn, chỉ thiếu không mang một tấm vải bố che giấu mà thôi. Nữ tử, thiếu phụ, bà lão nhìn thiếu niên tuấn mỹ sinh ra đói khát làm ta thiếu điều muốn giật nảy mình, thế nhưng lại có một đám không biết liêm sỉ nhìn nàng chằm chằm. Nhìn thì thôi đi, trong mắt còn toát ra ánh sáng, đây không phải đáng sợ nhất, đáng sợ nhất chính là bọn họ lại có thể chảy nước miếng.

"Đẹp quá, thật muốn...muốn đem hắn ôm ấp trong lòng bàn tay" Bên trái một vị cô nương chừng mười tám đang chờ gả chồng hai tay ôm mặt, mắt chớp nháy.

"Hai người tuấn mỹ như vậy đứng chung một chỗ a, vừa nhìn thì biết chưa bị vấy bẫn, thiếu niên thanh thuần như thế, quả thực là ngàn năm khó gặp" Xem bộ dáng nàng chắc là thặng nữ[1] ba mươi còn chưa lập gia đình, ra vẻ suy luận.

[1] Thặng nữ: Gái ế.

Một bà lão chống quải trượng đi đường thì lung la lung lay mở miệng nói chuyện, nhưng mà ta đã sắp chịu đựng không nổi, lôi kéo tay nàng, vội vàng dẫn nàng từ trong một đám lang sói dẫn đi ra ngoài. Bị ánh mắt các nàng hung hăng soi mói, sau lưng ta đã bị mồ hôi ướt đẫm, phát hiện nàng lại hoàn toàn không biết mình là tiêu điểm đã bị mọi người chú ý. Nàng còn chuyển động con ngươi đen láy, ánh mắt nhìn xung quang đám người đang đói khát.

Nàng như chú dê con mới ra giang hồ nên không biết giang hồ hiểm ác, ta đã lưu lạc bên ngoài nhiều năm nên tất nhiên phải biết mà nhắc nhở nàng.

Ta dẫn nàng đến một con hẻm nhỏ thưa người, thấy bốn bề vắng lặng, mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, ta nói với nàng "Để ngươi khỏi ngẩng đầu nhìn người ta"

Nàng khó hiểu vì sao ta lại nói như vậy.

"Bởi vì bộ dạng của ngươi a... Bộ dạng thật đặc biệt" Ta tìm một từ so sánh mơ hồ để hình dung. Quá kỳ diệu, chuyện này có thể làm ta giật mình, không ngờ một nữ nhân rất gầy khi giả dạng nam nhân lại tuyệt đối có thể làm cho người ta thần hồn điên đảo đến thế. Loại tình huống này chỉ có thể nói là ông trời không công bằng, để nàng đầu thai sai rồi.

Ta không nghĩ lời nói của mình lại làm nàng hiểu lầm, ánh mắt nàng liền ảm đạm xuống.

Ta nói "Việc khẩn cấp trước mắt là tìm một chỗ nghỉ chân, ta đi đâu thì ngươi đi theo đó, nếu bị lạc thì ngươi phải tìm ngã tư đường, sau đó nói cho những người ở đó biết ngươi là người từ hoàng cung ra ngoài, bọn họ sẽ đem ngươi đưa vào trong đó"

[BHTT][Edited]Đối tượng ngoại tình của hoàng hậu ở hậu cung là thái hậuWhere stories live. Discover now