24. Cảm ơn

7.1K 537 72
                                    

Chương 24 – Cảm ơn

Nàng cúi đầu, gương mặt nho nhỏ vẫn bình tĩnh như thường ngày. Ta nhìn ánh mắt nàng, tự mình đa tình nghĩ là nàng luyến tiếc ta rời đi.

Ta cười ha ha ngây ngô, nhặt áo lông chồn lên phủi bụi bặm, sau đó giúp nàng khoác lên người, ta nói "Sau này không được luôn đứng bên ngoài, ở đây gió lớn, đứng lâu sẽ bị cảm lạnh"

Áo lông chồn khoác trên thân thể nhỏ gầy của nàng. Mà giá trị xa xỉ của chiếc áo này cũng nhắc nhở ta, tiểu câm điếc không phải là một cung nữ.

Ta cười cười nói "Ta phải đi rồi, ta còn phải làm việc nữa, ngươi không cần cố ý đến đây chờ ta, ta có rất nhiều chuyện phải làm nên không thể tới đây mỗi ngày được. Nhưng mà khi nào có cơ hội ta sẽ tới.... sau này, ta có gì ngon sẽ đem cho ngươi một ít. Ngươi thích ăn gì thì cũng có thể nói cho ta biết nha. À, ta quên ngươi sẽ không nói chuyện, ngươi có thể viết ra giấy cho ta" Ta định nói những thứ kia vốn là lễ vật ta mang cho nàng, nhưng mà lý trí ta liền kiềm chế xúc động, những thứ kia đều thàng chứng cứ phạm tội, ta nói ra thì cũng vô ích thôi.

Nàng cầm lấy tay của ta, từ trong lòng bàn tay viết ra hai chữ cảm ơn.

Ta nắm chặt tay, cũng giống như nắm chặt cảm giác ngứa ngáy ấy.

Ta nói "Ta thật sự phải đi rồi"

Nói xong liền dùng sức chạy đến góc tường nhảy lên.

Nàng đứng tại chỗ nhìn theo ta.

Ta quay đầu lại nhìn nàng một chút, mỉm cười rồi từ thân cây nhảy xuống.

—-

Buổi tối, tiểu hoàng đế không đến chỗ ta, long sàn còn dư một khoảng trống thật lớn, ta ôm chăn trở mình vài cái, quay cuồng hết bên này sang bên khác.

Bên ngoài có người hỏi "Nương nương sao người không ngủ đi"

Ta nói "Ngủ không được, tiểu Thúy, ngươi cũng ngủ không được sao"

Tiểu Thúy nói "Nương nương, nô tỳ phải canh gác, không có cách nào ngủ"

"Được rồi, được rồi, ngươi cứ xem như ta ngủ rồi đi"

"Nương nương, người nhớ hoàng thượng sao?"

"Ta..." Ta khinh, ý nghĩ gì vậy? Ta mà nhớ một tiểu hoàng đế năm tuổi miệng còn hôi sữa sao?

Ta ngồi dậy vén rèm lên, nhìn thấy tiểu Thúy đang đứng ngay ngắn, so với tượng đá còn đứng thẳng hơn, trái lại làm ta giật mình.

"Tiểu Thúy, lại đây" Ta nói.

Tiểu Thúy lên tiếng "Được, lập tức đến ngay"

Ta cảm thấy kỳ lạ, bước tới chỗ của ta chỉ có ba bước thôi, cần gì ngươi phải nói đến ngay. Nhưng mà hành động tiếp theo của nàng đã giải thích cho ta biết. Nàng rút một cái cây gỗ dài từ sau lưng ra, thì ra lúc nảy nàng đứng thẳng được là do có cây gỗ này làm chỗ dựa. Đến khi rút cây cọc gỗ ra rồi thì thân thể tiểu Thúy lập tức mềm nhũn, lung lay như lá rụng trong gió.

[BHTT][Edited]Đối tượng ngoại tình của hoàng hậu ở hậu cung là thái hậuWhere stories live. Discover now