58. Thái hậu bỏ ăn

8.8K 549 69
                                    

Chương 58 Thái hậu bỏ ăn

"Chẳng qua ngươi chỉ là cung nữ, sao có thể dám đánh thái hậu, có phải ngươi chán sống rồi không!" Ta nghênh mặt, tăng thêm ngữ khí, ta mà không can thiệp vào chuyện này thì ta không còn là hoàng hậu nữa.

Lão cung nữ hừ lạnh một tiếng, buông tay, ánh mắt lạnh như băng xuyên qua cơ thể ta rơi trên người thái hậu sau lưng ta.

"Hoàng hậu, ai gia ở trong này, không tới phiên ngươi làm chủ" Thái hậu nói làm ta tức muốn hộc máu, ta tốt bụng giúp nàng nàng còn đối xử với ta như vậy.

Lão cung nữ nói "Hoàng hậu, một mình ngươi tự động xuất cung đã phạm phải chuyện đại kị, nếu quả thật truy cứu tới cùng, nhất định là chu di cửu tộc, huống chi ngươi còn dẫn theo thái hậu xuất cung, tội càng thêm nặng, không thể dung tha"

Ta thề ta là ta nghe được những lời vô ích của nàng rất rõ ràng.

"Không liên quan gì đến thái hậu hết. Một mình ta xuất cung, nàng là bị ta ép buộc đi ra ngoài, ta lấy nàng làm con tin, nàng cũng không phải chủ động đi theo ta"

Lão cung nữ cười lạnh, nói "Tội bỏ trốn chết một trăm lần cũng chưa đủ. Nhưng bây giờ không phải lúc truy cứu. Bất quá..." Ánh mắt của nàng dừng ở trên mặt ta, khí tức lạnh lùng âm u càng phát ra dày đặc.

"Ngươi hẳn là người hiểu rõ mọi chuyện, cũng khó mà trốn tội" Nàng dùng ánh mắt đóng băng ta sau đó dùng khối băng ấy đem ta cắt thành trăm ngàn mảnh nhỏ.

"Hoàng hậu, thật sự phải để ai gia trừng phạt ngươi, ngươi mới chịu rời đi sao?"

"Ngươi đang nói đùa ta sao?"

Thái hậu lạnh lùng nói "Ai gia vốn không muốn trừng phạt ngươi, là ngươi buộc ai gia làm như vậy. Người đâu, giam hoàng hậu vào địa lao, ai gia chưa ra lệnh bất luận kẻ nào cũng không thể thả nàng"

"Nhưng mà, lúc đó rõ ràng ngươi không phải như thế..." Ta bị chuyện bất ngờ này phát sinh làm sợ tới mức hoang mang lo lắng, còn người của thái hậu thì nghe theo ý chỉ của nàng đem ta bao vây.

Lão cung nữ nâng tay, nói "Thái hậu, lão thân còn có chút chuyện muốn hỏi, chờ lão thân hỏi xong mới xử lý nàng"

"Mang vào địa lao" Thái hậu chưa bao giờ tức giận như vậy.

"Hoàng hậu, ngươi trả lời lão thân một vấn đề trước đã"

"Nếu vấn đề của ngươi ta có đáp án ta sẽ trả lời ngươi"

Lão cung nữ nheo mắt lại, nói "Trong sạch của thái hậu là bị ai nhúng chàm?"

"A!" Ta mở to hai mắt nhìn, sắc mặt liền nóng lên.

Cái... Cái đó... Làm sao ta nói là mình được?

"Xem ra hoàng hậu không có thành ý trả lời vấn đề của lão thân rồi!" Lão cung nữ lại hừ lạnh.

"Thái hậu, ta..." Lúc ta nhìn nàng, nàng đưa ánh mắt dời đi, nàng lạnh giọng đối người bên cạnh nói "Các ngươi còn sững sờ ở đó làm gì! Trong mắt các ngươi còn có ai gia hay không!"

Những người bắt ta lại cũng sợ tới mức ngây người.

Giống như chưa bao giờ nàng nói nặng lời như vậy, hình như là phải rất nóng nảy mới nói ra được những lời như thế.

[BHTT][Edited]Đối tượng ngoại tình của hoàng hậu ở hậu cung là thái hậuWhere stories live. Discover now