75. Sủng vật không được ăn không ngồi rồi

6.4K 402 9
                                    

Chương 75 – Sủng vật không được ăn không ngồi rồi

Con sư tử kia nói mình là thần thú, nhưng mà ta thật sự không nhìn ra nó là thần thú chỗ nào, bộ dạng rất đáng yêu kết cục lại biến thành thú cưng của các vị cô nương. Chỉ cần những người nào tuổi nhỏ hơn Hương di thì liền muốn sờ sờ xoa xoa nó sau đó lại nắm lỗ tai của nó một chút.

Phát Tài cả ngày vẫn duy trì bộ dạng nhe răng trợn mắt để đe dọa mấy cô nương có ý đồ bất chính với nó, đáng tiếc trời sinh vóc dáng nhỏ bé, mặc cho bày ra bộ dạng đáng sợ thế nào thì cũng không có ai bị dọa, ngược lại là hồng tâm trong mắt lại gia tăng vô số.

Nó phát hiện chỉ khi đi theo thái hậu thì mới không có người đến gây rối nó, cho nên lại càng tích cực theo sau thái hậu, như hình với bóng.

Thái hậu nói nó đúng là một linh vật, hơn nữa tính tình cũng thông thái, nhắm mắt theo đuôi cùng đi phía sau, giống như là người hầu đi theo chủ nhân.

Những lúc Thái hậu đi vắng, nó liền trốn mất, cung nữ tiến vào đều dùng ánh mắt nóng bỏng đặt lên người nó, trong lòng của các nàng đều quanh quẩn lên một câu như thế này: Nhịn xuống, không thể xúc động, đây là sủng vật của thái hậu, sờ soạng là bị chặt đầu, thật sự là nhớ...quá, muốn sờ sờ nó xoa xoa nó quá! !

Suy nghĩ thật sự là quá táo bạo, vì thế cho nên ta cũng có thể cảm nhận được, ta và Phát Tài cùng nhau run run một lúc lâu, oán niệm khiến cho nơi này đều lạnh hơn bên ngoài.

Khi ta ngồi trong hậu viện, Phát Tài liền ngồi xổm bên cạnh ta, ta ngại nó phiền, phái nó đi nơi khác, chỉ cần không bị người bắt được thì đi nơi nào chơi cũng có thể.

"Ngươi ở đây mấy trăm năm nhưng vẫn chưa biết hoàng cung là gì, đi dạo cho biết đi, chơi mệt thì quay về."

"Ở đây thì có chỗ nào vui chứ, không bằng một nửa Thiên cung, cũng không có những thứ ta thích thú, hơn nữa nơi này đâu đâu cũng là cạm bẫy, ta không thèm đi chơi đâu!". Phát Tài vuốt sợi lông của nó, chẳng thèm ngó tới đề nghị của ta.

"Nói trắng ra là ngươi ngươi sợ?". Ta nhún vai.

"Ai sợ, ngươi nói ai sợ? Ta chính là thần thú, cùng trời cuối đất xuống suối vàng ta cũng không sợ!"

"Ngay cả cửa ngươi cũng sợ không dám ra mà còn nói..."

"Đừng vội vũ nhục ta!". Phát Tài giận dữ đứng dậy, hóa thành một luồng kim quang hiện lên trước mặt ta.

Ta mỉm cười nhắm mắt lại, nghĩ thầm rốt cục có thể thanh tĩnh.

Ta nghe cung nữ nói có đặc phái viên từ ngoại bang tới chơi, tiểu hoàng đế đang trên đại điện thiết yến khoản đãi nhóm người ngoại quốc kia, bởi vì đây là lần đầu tiên tiểu hoàng đế tiếp đãi khách nước ngoài, sợ hắn không đối phó được cho nên thái hậu cứ ngồi sau mành cùng tiểu hoàng đế.

Nghe nói những người này đến từ Tây Phương xa cách, đi qua vô số ngọn núi bơi qua vô số con sông mới đến được đất nước thần bí kia. Bọn hắn có mái tóc màu vàng và mắt xanh, diện mạo cũng không giống người chúng ta bên này. Hai nữ nhân đại biểu đi theo đều gầy sát xương sườn, theo như bọn hắn thì đó là mỹ nữ của quốc gia Tây Phương, là những tiểu thư được tuyển chọn kỹ lưỡng. Còn nam nhân thì vừa cao vừa khỏe mạnh, dã man thô lỗ, không giống nam nhân nước nhà nhã nhặn tuấn tú.

[BHTT][Edited]Đối tượng ngoại tình của hoàng hậu ở hậu cung là thái hậuWhere stories live. Discover now