82. Hoàng hậu có thể sảy thai

7.6K 434 13
                                    

Chương 82 - Hoàng hậu có thể sảy thai! . . .

"Ai gia vẫn chưa muốn tha thứ cho ngươi đâu."

"Tại sao!". Tuy rằng bộ dạng ghen tuông của thái hậu rất đáng yêu, nhưng mà bởi vì ghen mà không để cho ta ôm thì có hơi quá đáng.

"Người ngươi toàn tâm toàn ý bảo vệ rốt cuộc là ai? Nàng là ai mà ngay cả mạng của mình ngươi cũng có thể cho nàng?" Bộ dạng tiểu thái hậu nói câu vừa rồi giống như có sợi lông vũ lướt trong lòng ta.

Ta nói: "Haizz, ngươi nói nàng sao, nàng vừa xinh đẹp, lại ôn nhu, lại lương thiện, còn có thể làm bánh bao.". Đương nhiên, tiêu chuẩnn của Yêu Mẹ quả thực là mỹ nhân nha, nếu không nàng cũng không bị tuyển vào cung, ta cũng không có nói lời bịa đặt đâu.

Gương mặt Thái hậu bình tình, tức giận phát ra vô hình.

Ta run rẫy một chút, cảm giác mình vui đùa quá trớn, vội sửa lại: "Thái hậu, trước tiên ngươi đừng hiểu lầm, người ta nói đến là Yêu Mẹ, chỉ là một nữ đầu bếp làm bánh bao thôi, tuổi của nàng cũng không thua gì mẫu thân của ta."

"Hoàng hậu, ngươi đừng quên xét về vai vế thì ai gia vẫn là mẫu thân của ngươi.". Thanh âm của Thái hậu lạnh như băng làm cằm ta thiếu chút nữa rơi xuống, này này, đừng nói ta để ý ngươi là vì ngươi là mẹ chồng ta nha? Ngươi thật sự hoài nghi ta có chứng yêu mẫu thân sao?

Ta càng sợ càng ngu, rốt cục đem tất cả chuyện gặp gỡ Yêu Mẹ nói rõ ràng rành mạch, mỗi chi tiết đều không sót, toàn bộ đều móc ra.

Sắc mặt Thái hậu có chút dịu đi, ta cầm tay nàng đặt trên ngực mình, thành khẩn nói: "Vì ở bên cạnh ngươi, ta tình nguyện bỏ ra hết đời này, tâm của ta chỉ chứa được một mình ngươi."

Ánh mắt Thái hậu giống như lưỡi dao quét ngang, nàng nhìn ngực ta, nói: "Lần đầu tiên ai gia cảm thấy hậu cung xây tường cao như vậy là điều may mắn, cho dù ngươi ngồi trên diều cũng đừng hòng ra khỏi."

Nàng sợ ta bỏ nàng lại một mình, ta ôm lấy nàng nói: "Ta sẽ không đi đâu hết, nơi này có ăn có uống còn có một tiểu thái hậu đáng yêu ở đây, ta không nỡ bỏ đi đâu."

Chúng ta tình cảm ôm nhau một hồi, ta rốt cục nhịn không được, cầm lấy cánh tay của nàng đem nàng kéo đến trước mặt ta, nói: "Vậy bây giờ chúng ta có thể..."

Thái hậu nhẹ nhàng gật gật đầu, ta tựa như ác lang ra khỏi lồng lập tức vồ lấy nàng.

"Hoàng hậu... uhm... ah... cẩn thận một chút... cẩn thận đứa nhỏ...". Thái hậu yêu kiều không ngừng thở gấp, lúc ý loạn tình mê cũng không quên dặn dò ta.

"Đứa nhỏ không sao cả, ta thì mới có sao, nhớ ngươi muốn chết a."

"Đừng nhanh như vậy, từ từ thôi, hoàng hậu... hoàng hậu..."....

Ta bị Tiểu Thúy vội vội vàng vàng kéo đến lãnh cung, nơi đó một mảnh hỗn độn, trang hoàn xinh đẹp giống như vừa bị đập phá, mấy bức tranh trên tường đều bị ném xuống mặt đất, cái bàn sụp đổ, chén bát đập vỡ nát.

"Nơi này đã xảy ra chuyện gì, không phải trong cung có ngươi trông coi hay sao?". Ta thấy một màn trước mặt không khỏi cầm lấy cánh tay Tiểu Thúy, hỏi nàng là chuyện gì đã xảy ra.

[BHTT][Edited]Đối tượng ngoại tình của hoàng hậu ở hậu cung là thái hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ