Chương 15. Lộ Dao là cô gái tôi thích

17.8K 470 103
                                    

Lộ Dao ngây người nhìn bọn họ trong hai giây, sau khi phản ứng lại, cũng không quan tâm đến hình tượng thục nữ gì, mà vội vàng chạy sang phía bên kia.

Cô gái kiêu căng ngạo mạn với cô mấy ngày trước và còn có đám người chướng khí(1) mù mịt thấy cô chạy về phía Tưởng Trì Hoài thì cũng chạy đến theo, Lộ Dao chạy càng nhanh hơn, và chen ngang qua đám đông.

Lộ Dao vừa chạy, vừa nói trong miệng: “Phiền toái tránh ra, cảm ơn, cảm ơn.”

Sau khi Chu Cảnh Xuyên xem xong tin tức, còn chưa kịp cất điện thoại vào thì đã bị Lộ Dao lúc lướt ngang qua không cẩn thận đụng phải, điện thoại rơi bộp một tiếng xuống đất.

Lộ Dao còn chưa phản ứng lại chuyện gì đang xảy ra, thì đã nghe người đàn ông mắt đào hoa hét lên: “Điện thoại của..” Tôi.

Chữ cuối cùng bị nghẹn lại ở cổ họng vẫn chưa kịp hô lên, thì giày cao gót của Lộ Dao đã không nghiêng không lệch vừa khéo bước lên màn hình điện thoại của anh.

Sau khi Lộ Dao dẫm lên điện thoại, chân cô bị trẹo xuống, suýt nữa đã đứng không vững, cô lảo đảo vài bước về phía trước, cũng may có người ở bên cạnh đỡ lấy cô, cô mới không đến nỗi quỳ cả hai đầu gối xuống đất.

Tưởng Trì Hoài sải bước đến và kéo cô lại, giữa những từ ngữ đều là không hài lòng: “Đường cũng không đi được à?”

Sau khi Lộ Dao đứng vững lại, cô mỉm cười, suy nghĩ về điều này trong lòng cô làm cô cũng không bận tâm biện giải với Tưởng Trì Hoài điều gì cả, cô đột nhiên tiến lên phía trước nửa bước, đứng cách Tưởng Trì Hoài khoảng mười mấy cm.

Cô ngập ngừng trong hai giây, híp hai mắt lại, và trực tiếp vươn tay ôm lấy eo Tưởng Trì Hoài.

Khi bị Lộ Dao ôm lấy, cả người Tưởng Trì Hoài đều trở nên cứng đờ, những đầu ngón tay truyền cảm giác tê dại khắp toàn thân, ngay khi Lộ Dao muốn buông tay ra, anh đã nâng cánh tay lên và ôm chặt cô vào lòng.

Thu lại sự thờ ơ của ngày thường, trong giọng nói lộ ra trầm thấp và ấm áp, anh nói: “Dao Dao, tôi ổn.”

Lộ Dao thầm nghĩ, tôi biết là anh ổn mà, nhưng anh có thể buông tôi ra không?

Ba giây, rồi năm giây trôi qua, Tưởng Trì Hoài vẫn không có dấu hiệu muốn buông cô ra, Lộ Dao đã cảm nhận được đang có hàng vạn mũi tên xuyên đến từ phía sau, đều là đến từ cô gái kiêu căng ngạo mạn đó.

Không đúng, còn có người đàn ông mắt đào hoa bị cô dẫm hư điện thoại nữa.

Lộ Dao không còn cách, hai tay đặt bên hông anh bỗng dùng sức bấu vào.

Tưởng Trì Hoài đau đớn rít một hơi khí lạnh vào miệng, lúc này mới từ từ buông Lộ Dao ra.

Khi Lộ Dao ngẩng đầu lên, thì lập tức chạm phải ánh mắt lạnh lùng trước sau như một của Tưởng Trì Hoài.

Thủ đoạn nhỏ của Lộ Dao đã dành được chiến thắng, cũng không có tâm lý Tưởng Trì Hoài sẽ lên án công khai cô.

Cô nghĩ thầm, sau khi ôm Tưởng Trì Hoài rồi, thì cô sẽ có thể danh chính ngôn thuận ôm Hoắc Viễn Chu, mà Hoắc Viễn Chu cũng sẽ không nhìn thấu suy nghĩ của cô.

[FULL] Ý Loạn Tình Mê | Mộng Tiêu NhịWhere stories live. Discover now