Chương 17. Của anh cũng là của em

17.3K 501 109
                                    

Ba phút sau Hoắc Viễn Chu gọi lại, sau khi Lộ Dao kết nối, cũng không biết phải nói gì.

Hoắc Viễn Chu cũng không nói.

Cuộc gọi rơi vào im lặng trong ngắn ngủi.

Lộ Dao không khỏi mặt đỏ tía tai, trong đầu vô thức phát lại cảnh tượng khi còn nhỏ.

Đó là một ngày cuối tuần, sau khi ngủ trưa thì cô đến phòng của Hoắc Viễn Chu để tìm anh cùng chơi game, nhưng không thấy anh ở trên giường.

Suy nghĩ theo quán tính của một đứa trẻ, không ở trên giường thì sẽ ở trong phòng tắm, vì thế cô không chút suy nghĩ đã chạy đến cửa phòng tắm và tung cửa ra...

Sau khi nhìn Hoắc Viễn Chu, cô khẽ chớp mắt, đó là lần đầu tiên cô nhìn thấy cấu trúc cơ thể đàn ông... Nhất thời quên phải rời đi.

Hoắc Viễn Chu cũng ngây người vài giây, sau khi hoàn hồn thì vội vàng quay lưng lại, kéo quần lên, "Dao Dao, chạy ra ngoài nhanh lên."

Nhưng lúc ấy cô đã trả lời Hoắc Viễn Chu thế này: "Cháu thấy hết rồi nha."

Lúc ấy cô còn nhỏ, không thể hiểu được tâm trạng của Hoắc Viễn Chu, bây giờ nghĩ lại, nhất định khoảnh khắc đó anh đã vô cùng sụp đổ.

Trong điện thoại vẫn im lặng.

Có lẽ, Hoắc Viễn Chu cũng đang nghĩ về cảnh tượng năm ấy?

...

Cuối cùng Lộ Dao vẫn lên tiếng phá vỡ im lặng trước, cô hỏi anh: "Hoắc Viễn Chu, chú còn nhớ câu chú đã nói với Mễ Lộ lúc chú còn ở Nara không?"

Hoắc Viễn Chu suy nghĩ nửa ngày mới đáp, "Câu nào?"

Lộ Dao ậm ừ rất lâu, vẫn không nói ra.

"Dao Dao, cháu không nói, chú thật sự không thể nhớ nổi."

"Chính là... Lúc đó Mễ Lộ hỏi mượn tiền chú, chú không cho mượn... Chú nói... Chú nói tiền của chú..." Lộ Dao lắp bắp, nửa phút trôi qua vẫn chưa nói xong một câu hoàn chỉnh.

Hoắc Viễn Chu nhớ ra, giúp cô bổ sung hoàn chỉnh nửa câu sau mà cô chưa nói: "Tiền của chú chỉ có người phụ nữ của chú mới có thể tiêu."

Lộ Dao không khỏi mặt đỏ tía tai, giọng cô trầm xuống, "Cháu... Tối qua cháu mới có thời gian sắp xếp lại vali hành lý... Chính là cái vali lần trước mang đi du lịch, cháu phát hiện bên trong có cái... Túi, là chú mua sao?"

"Ừ."

Nhịp tim của Lộ Dao càng lúc càng nhanh, "Nhưng chú đã nói tiền của chú chỉ có... Người phụ nữ của chú mới có thể tiêu." Sau khi nói xong, cô lo lắng nuốt vài ngụm nước bọt, nín thở lại, chờ đợi xem anh sẽ trả lời cho câu hỏi sắc bén này như thế nào.

Cũng giống như ở Tokyo lần đó, cô hỏi anh chuyện mà anh đã hứa với cô lúc trước còn tính không, cô đã thổ lộ gián tiếp một lần nữa.

Không biết liệu lần này anh có muốn trả lời cô hay không, hay là vẫn giống như lúc ở Tokyo, vân đạm phong khinh lấy im lặng bỏ qua cho có lệ?

Thật ra cũng chỉ với vài giây im lặng, nhưng Lộ Dao lại cảm thấy khoảng thời gian này đủ dài để chạy quanh Trái Đất một vòng.

[FULL] Ý Loạn Tình Mê | Mộng Tiêu NhịWhere stories live. Discover now