Chương 42

8.3K 300 45
                                    

Edit: Lạc Lạc

Hoắc Viễn Chu cũng không có thì giờ chào hỏi ông Lộ, nghe thấy tiếng bước chân của bà Lộ đang đến gần, anh lập tức nâng bước chạy vào phòng giữ quần áo.

Cả người ông Lộ cứng đơ như khúc gỗ, dáng vẻ ngây ra, tim đập thình thịch liên hồi, cảm giác kích thích này đã không còn trong ba mươi năm qua, lần cuối cùng ông rơi vào trạng thái ngơ ngác và ngốc nghếch này, là lúc mà bà Lộ tỏ tình ông trước mặt mọi người.

Có phải bây giờ ông nên cảm ơn Hoắc Viễn Chu, vì đã khiến ông lấy lại cảm giác của mối tình đầu hay không?

“Ông Lộ, ông còn ngây ra làm gì? Nhặt trái cây lên mau, ông xem, ông xem, nho rơi đầy nhà, giẫm lên rồi là khó làm sạch lắm đấy.”

Ông Lộ vẫn đang như đi vào cõi thần tiên, không chút phản ứng.

Bà Lộ tức giận đập mạnh lên vai ông, vẫn chưa hết giận, lại đá ông một cái.

Không chú ý đến biểu cảm trên gương mặt ông Lộ, bà Lộ ngồi xổm xuống và bắt đầu nhặt trái cây lên.

Lúc này Lộ Dao mới phục hồi lại tinh thần, sống lưng lạnh căm căm, cô sờ lên trán, đều là mồ hôi, cô cũng nhìn về phía phòng giữ quần áo theo tầm mắt của ông Lộ, đúng lúc Cố Diễm từ bên trong đi ra.

“Đây là sao vậy?” Cố Diễm vờ hỏi.

Bà Lộ ngẩng đầu lên, giận dữ nói: “Đều là do anh rể của em làm ra chuyện tốt, trái cây ngon thế này, lại làm đổ hết.” Sau khi nói xong, bà lại thở dài.

Lộ Dao không quan tâm đến ánh mắt rối bời và tìm tòi nghiên cứu của ông Lộ, dù sao Hoắc Viễn Chu cũng đã lên lầu, chút nữa cô có chết cũng không thừa nhận là được. Cô bước nhanh qua, ngồi xuống và cùng bà Lộ nhặt trái cây trên đất lên.

Ông Lộ nhìn Cố Diễm chăm chú, thật sự không thể nhịn được, hỏi: “Cố Diễm, cậu làm gì trong phòng giữ quần áo thế?” Ông thật sự rất muốn hỏi một câu, có phải Hoắc Viễn Chu cũng ở trong phòng quần áo hay không, nhưng lời nói đến miệng đã được dừng lại kịp thời.

Cố Diễm rất bình tĩnh, giọng điệu thoải mái: “Ồ, lúc nãy em uống cà phê không cẩn thận làm đổ lên áo, Dao Dao nói lúc trước đi du lịch Nhật Bản có mua cho em một cái, nên em đi thay, anh rể, anh thấy cái áo này thế nào?”

“...” Ông Lộ nhìn anh bán tín bán nghi, nhưng bà Lộ đang ở đây, ông không thể hỏi trực tiếp ra, nhưng hôm nay ông nhất định phải làm cho rõ, phải bắt Hoắc Viễn Chu ra cho bằng được.

Sau khi bà Lộ dọn dẹp xong đống hỗn loạn, bà bưng đĩa trái cây đi ra ngoài, rồi bảo Lộ Dao lấy cây lau nhà lau sơ một chút.

“Vâng, con làm ngay.” Lộ Dao đáp lời, rồi đóng cửa lại.

Ông Lộ chống hai tay lên hông, chỉ vào Lộ Dao: “Dao Dao, ba thấy con đây là muốn nổi loạn rồi! Không được, không được! Sớm muộn gì con cũng làm ba tức chết thôi!”

Lộ Dao chớp đôi mắt ngây thơ, “Ba, ba lại làm sao vậy hả! Đĩa trái cây là do ba làm đổ, sao lại đổ lên đầu con thế?”

[FULL] Ý Loạn Tình Mê | Mộng Tiêu NhịWhere stories live. Discover now