Chương 38

8.2K 294 63
                                    

Thấy Lộ Dao và bà Lộ cùng xuất hiện trước tầm mắt, não Hoắc Viễn Chu trống rỗng vài giây, sau đó lập tức khôi phục lại sự bình tĩnh ban đầu.

Anh bình thản ném tàn thuốc vào thùng rác, cất bước đi về phía Lộ Dao và bà Lộ.

Thấy Hoắc Viễn Chu đến gần, vẻ mặt của bà Lộ vô cùng lạ lùng, bà liếc mắt nhìn Lộ Dao, sau đó không một biểu cảm và bước xuống bậc thang.

Hoắc Viễn Chu dừng lại ở nơi cách bọn họ khoảng hai mét, nhàn nhạt chào hỏi, "Chị dâu, trùng hợp thế, nghe Tưởng Trì Hoài nói anh chị cũng mua căn hộ ở đây, sợ anh chị đang nghỉ trưa nên em không lên."

Tầm mắt của anh dừng lại trên mặt Lộ Dao, mỉm cười và gọi: "Dao Dao."

Vì chột dạ mà giọng của Lộ Dao cũng có chút nghẹn ngào và run rẩy: "Chào chú...Hoắc."

Cô vô thức nhìn về phía bà Lộ, nào biết vừa lúc chạm phải ánh mắt lạnh thấu xương của bà Lộ đang quét qua, cô ngượng ngùng le lưỡi, sống lưng cũng bắt đầu lạnh toát.

Bà Lộ thu ánh mắt lại, cười như không cười và khẽ gật đầu với Hoắc Viễn Chu, không nghe thấy cảm xúc nào trong lời nói của bà, bà nói: "Đúng là trùng hợp thật, Bắc Kinh không tính là nhỏ, vậy mà cũng có thể gặp nhau."

Ngay khi lời nói bật ra, bà lịch sự hỏi: "Đến Bắc Kinh từ lúc nào thế? Cũng không báo trước một tiếng." Trong lời nói trộn lẫn giữa trách móc và khách sáo.

Vẻ mặt của Hoắc Viễn Chu vẫn bình thản như thường: "Tối qua ạ."

Sẽ không nói nhiều về những chuyện khác, nói nhiều sẽ bị nghi ngờ, sẽ giấu đầu lòi đuôi.

Thái độ của bà Lộ trước sau vẫn không chút thân thiện, trong lòng có nghi ngờ, bà thử hỏi: "Cậu đang đợi Trì Hoài à?"

Sau đó là nhìn chòng chọc vào Hoắc Viễn Chu, muốn nắm bắt câu trả lời mà bà đã suy đoán từ trên gương mặt anh.

Tất nhiên bà sẽ không tin anh đang đợi Tưởng Trì Hoài, anh và Tưởng Trì Hoài là đối thủ một mất một còn khét tiếng, những người trên thương trường có mấy ai không biết. Vì vậy anh xuất hiện ở đây là đang đợi Dao Dao?

Mà hai ngày nay dường như Lộ Dao rất bất thường, thường xuyên bị phân tâm, đãng trí.

Hoắc Viễn Chu gật đầu, đáy mắt không gợn sóng, trả lời bà: "Vâng, em phải đến Hong Kong với Tưởng Trì Hoài để nói về một dự án đầu tư, đang đợi anh ta xuống lầu."

Anh vừa nói vậy, bà Lộ cũng không thể nghi ngờ gì nữa, nhưng tâm lý vẫn không kết luận rằng anh đang đợi Tưởng Trì Hoài, xét cho cùng đối với một người đàn ông đã từng trải qua mưa gió, nói dối nói dốc mà mặt không đỏ tim không đập như anh, như nước chảy mây trôi, vẫn không đáng tin.

Bất kể sự thật là gì, bà cũng không thể tiếp tục hỏi nhiều hơn nữa, vì sẽ khiến bà trông rất khắc nghiệt và không phong độ.

Trước mắt bà sẽ không làm khó Hoắc Viễn Chu nữa, nhưng nên có khí chất và lịch sự thì vẫn hơn, bà cười nhạt: "Sau khi về nhớ đến đây ăn bữa cơm, chị với anh cả cậu cuối tuần mới về Thượng Hải."

[FULL] Ý Loạn Tình Mê | Mộng Tiêu NhịWhere stories live. Discover now