Chương 22. Hoắc Viễn Chu gây bất ngờ

15.7K 423 54
                                    

Sau khi Lộ Dao ăn xong, dạ dày thoải mái không ít, cô lười biếng vươn vai rồi lại ngã lên giường, chôn mặt vào gối, tiếp tục đánh giấc.

Vài phút sau, Lộ Dao lại nghe thấy tiếng gõ cửa kì lạ, cô kinh ngạc nhìn về phía cửa, ấn mạnh vào lỗ tai, nghĩ rằng mình bị ảo giác.

“Cộc cộc.”

Tiếng gõ cửa tiếp tục vang lên.

Từ lúc nào mà nhà cô lại biến thành chợ rau như thế?

Ai cũng có thể muốn đến thì đến, muốn đi thì đi?

“Ai đó?”

“Tôi!”

Vẫn là Tưởng Trì Hoài.

Đàn ông đều là những kẻ lừa đảo, vừa mới thề thốt son sắt nói rằng sau này sẽ không bao giờ tùy tiện vào nữa, quả nhiên chính là đánh rắm!

Lộ Dao hét vào cửa: "Sao anh lại vào được!!”

Tưởng Trì Hoài: “Tôi vẫn luôn ở phòng khách.”

“……”

Lộ Dao định thần lại, may mắn thay lúc nãy cô không xuống bếp tìm nước uống, nếu không đã bị Tưởng Trì Hoài nhìn thấy cả rồi.

“Tôi vào đó.”

“Chờ chút!” Lộ Dao luống cuống chui vào trong chăn, che kín mít người mình lại.

Lúc này cô mới hỏi anh: “Tưởng Trì Hoài, anh đủ chưa hả! Sao anh còn không đi?”

Lúc Tưởng Trì Hoài đẩy cửa ra bước vào, thì thấy Lộ Dao đã bọc cả người mình lại như đòn bánh chưng, anh cau mày, nhưng cũng không nói gì.

Anh bước đến đặt ly nước ấm lên tủ đầu giường, quét mắt nhìn cô, “Bụng còn đau không?”

Lộ Dao: “Thoải mái nhiều rồi.”

Cô im lặng nhìn Tưởng Trì Hoài chăm chú, nghĩ tới nghĩ lui, vẫn quyết định nói ra suy nghĩ trong lòng mình.

“Tưởng Trì Hoài, anh ở trong phòng tôi, vấn đề an toàn và riêng tư của tôi không thể nhận được bất cứ bảo đảm nào, sớm hay muộn gì tôi cũng sẽ bị anh dọa mà ra bệnh tâm thần.”

Tưởng Trì Hoài nghe vậy, ngước mắt lên, đối diện với cô vài giây, khẩu khí không thể xen vào: “Tôi nói rồi, hôm nay là ngoại lệ, sẽ không có lần sau.”

Tạm dừng một lúc, anh cố tình làm giọng điệu trở nên trầm thấp và chậm chạp: “Khuya khoắt ở quán bar uống rượu làm loạn, uống say rồi phát điên đả thương người khác phải nhập viện, đột nhiên không kịp phòng bị mà tôi bị em nôn đầy ra người, Lộ Dao, người bị dọa ra bệnh tâm thần là tôi mới phải!”

Lộ Dao: “……”

Tưởng Trì Hoài bưng khay lên, rồi dặn dò cô: “Uống chút nước ấm rồi ngủ tiếp đi.”

Vừa đi chưa được vài bước, anh bỗng dừng chân và xoay người lại, “Lộ Dao, tôi vẫn không đói khát đến mức phải dùng sức với cô gái mà tôi thích.”

Lộ Dao: “……”

Cô phát hiện ra rằng khi đối mặt với Tưởng Trì Hoài, mãi mãi cũng chỉ có anh áp bức cô, mà chức năng biểu đạt ngôn ngữ của cô cũng đang lặng lẽ thoái hóa.

[FULL] Ý Loạn Tình Mê | Mộng Tiêu NhịWhere stories live. Discover now