Chương 44

8.4K 258 29
                                    

Edit: Lạc Lạc

Buổi chiều cuối tuần, Lộ Dao nhận được điện thoại của Đông Mễ Lộ, thế nhưng lại bảo cô đi coi mắt giúp cô ấy, Lộ Dao tức giận trợn tròn mắt.

“Đông Mễ Lộ, khốn kiếp!” Lộ Dao nói không lựa lời.

“Tiểu Ớt Cay, cô là tuyệt nhất, tôi yêu cô mà, nhớ là đúng sáu giờ phải xuất hiện ở nhà hàng, tôi đã gửi địa chỉ cho cô rồi.”

Lộ Dao bỏ gánh, “Tôi không đi đâu, cô muốn làm gì thì làm đi!”

“Tiểu ớt cay, tôi đã vào cửa kiểm soát an ninh rồi, phải tắt máy ngay đây, cô cũng đã ngủ với người đàn ông của cô rồi, cô thật sự nhẫn tâm nhìn tôi cả ngày lấy nước mắt rửa mặt, cả đêm nước mắt ướt gối sao? Dù Tưởng Trì Hoài có đến chân trời góc bể, tôi cũng sẽ đuổi theo. Dao Dao, nể tình tôi và gia đình tôi đối xử tốt với anh Hoắc như thế, cô cũng nên giúp tôi đi, vậy nha, tạm biệt ~”

“Đông Mễ Lộ, cô cho tôi...” Lộ Dao vẫn chưa nói xong, đầu dây bên kia đã cắt đứt cuộc gọi.

Lộ Dao lại gọi qua, nhưng đã không thể kết nối được nữa.

Trên WeChat vẫn còn dòng địa chỉ nhà hàng do Đông Mễ Lộ gửi đến.

Cô nắm lấy tóc mình, con mẹ nó đúng là giao hữu vô ý!

Vào lúc sáu giờ tối, Lộ Dao vẫn miễn cưỡng đến nhà hàng đúng hẹn, cô đã có một vạn lý do để không đến, nhưng khi nghĩ đến Đông gia đã đối xử tốt với Hoắc Viễn Chu nhiều năm, cô vẫn mềm lòng.

Đông Mễ Lộ đáng ghét lại bắt được điểm yếu của cô.

Tìm được vị trí số chín, khi Lộ Dao nhìn thấy bóng lưng của người đó, trái tim cô bỗng nhảy lên thình thịch, không thể trùng hợp như vậy chứ, ở đây mà cũng có thể gặp nhau sao?

Người đàn ông đang giao tiếp qua điện thoại bằng tiếng Anh, Lộ Dao nghe hiểu được chút ít, anh ta nói chuyến bay đến New York của anh ta sẽ xuất phát vào lúc mười giờ tối.

Sau khi kết thúc cuộc gọi, người đàn ông như có cảm biến, anh nghiêng đầu, Lộ Dao đang đứng bên cạnh anh, anh nhíu mày, ánh mắt ngạc nhiên: “Sao em lại ở đây?”

Lộ Dao ngồi xuống đối diện anh, cười nói: “Coi mắt với anh đó.”

Tưởng Trì Hoài đặt điện thoại qua một bên, đưa cho cô ly nước ấm vừa được rót, không vòng vo, mà hỏi trực tiếp: “Thay Đông Mễ Lộ đến à?”

“Thế tôi không đến coi mắt được ư?” Lộ Dao không đáp mà hỏi lại.

Tưởng Trì Hoài dựa lưng lên ghế, nhìn cô: “Cô Lộ sẽ không cho phép em coi mắt với người đàn ông khác, cũng như ba tôi sẽ không cho phép tôi coi mắt với người phụ nữ khác.”

Lộ Dao bĩu môi, bưng ly nước lên uống một ngụm, “Anh thì sao? Thay ai đến thế?”

Tưởng Trì Hoài không trả lời, mà là hỏi cô: “Muốn ăn gì?”

Lộ Dao vẫn theo đuổi chủ đề vừa nãy, "Trước tiên anh phải nói với tôi anh thay ai đến coi mắt, và tôi sẽ trả lời câu hỏi của anh.”

[FULL] Ý Loạn Tình Mê | Mộng Tiêu NhịWhere stories live. Discover now