Chương 18. Chú Hoắc, chú có nhớ em không?

19.2K 444 87
                                    

Lộ Dao chớp chớp mắt, nhìn chòng chọc Tưởng Trì Hoài một lúc, điều này có nghĩa là gì?

Cô nghi ngờ hỏi Tưởng Trì Hoài: "Anh sẽ không bởi vì Hoắc Viễn Chu là đối thủ một mất một còn của anh, cho nên anh ấy thích, anh cũng muốn một chân chen ngang chứ?"

Tưởng Trì Hoài vô cảm nói: "Tôi rảnh vậy sao?"

Lộ Dao chạm mu bàn tay lên má, thật nóng, lần đầu tiên được một người đàn ông ưu tú đối mặt tỏ tình như thế, mặc dù cô không thích anh ta, nhưng vẫn có chút thụ sủng nhược kinh(1).

Cô ho khan hai tiếng: "Tưởng Trì Hoài, anh bao nhiêu tuổi rồi, còn chơi yêu từ cái nhìn đầu tiên?"

"Con mắt nào của em thấy tôi yêu từ cái nhìn đầu tiên?"

"Anh thích tôi từ khi nào?"

"Quên rồi."

"..." Lộ Dao biết cô không thể nói chuyện đàng hoàng với anh ta được, nếu anh ta muốn biết, nhất định anh ta sẽ tìm mọi cách khiến bạn nói ra, nhưng nếu anh ta không muốn nói, bạn có cạy miệng của anh ta ra, anh ta cũng sẽ không nói một chữ.

Lộ Dao không muốn mập mờ không rõ với anh, ngay cả là tàn nhẫn, cũng phải nói rõ ràng, "Anh biết người tôi thích là Hoắc Viễn Chu, hơn nữa còn thích rất nhiều năm."

Sắc mặt Tưởng Trì Hoài vẫn như thường, không có chút biểu hiện buồn bã hay xấu hổ nào, nhưng giọng điệu vẫn lạnh lẽo như băng: "Mắt tôi không mù, nhìn thấy được."

Khi Lộ Dao câm nín và không nói nên lời, Tưởng Trì Hoài vẫn kiên nhẫn nói: "Lộ Dao, hỏi em một câu sao chưa trả lời vậy?"

"... Anh hỏi gì?"

"Hoắc Viễn Chu tỏ tình với em thế nào?"

Sao vẫn còn có người không biết xấu hổ và cố chấp như vậy chứ.

Lộ Dao khoe khoang nói: "Hoắc Viễn Chu nói tiền của anh ấy cũng là của tôi."

Tưởng Trì Hoài đột nhiên bật cười, đều là chế giễu, ngay cả EQ không quá cao thì Lộ Dao cũng nghe ra được, cô trừng mắt lườm anh, bắt đầu vùi đầu xuống ăn cơm.

Bỗng, Tưởng Trì Hoài nói một câu: "Lộ Dao, tiền và quyền với tôi mà nói đều vô giá trị, em cũng không lạ gì. Lúc trước tôi cảm thấy thứ này tương đối xa xỉ, tôi gần như không có." Anh chỉ vào ngay vị trí trái tim của mình.

Anh nói tiếp: "Mặc dù tôi không có nhiều, nhưng nếu có một ngày em muốn, có thể lấy đi tất cả."

Lộ Dao: "..."

Tưởng Trì Hoài không mong cô có thể cảm động đến rơi nước mắt, anh tự nhủ nói: "Những lời thật lòng này chưa từng dành cho cô gái nào khác."

Lộ Dao cảm thấy không khí xung quanh đang loãng dần, lập tức sẽ phải chết ngạt.

Cô thật sự không ngờ Tưởng Trì Hoài tích tự như kim(2) sẽ nói ra lời tỏ tình rung động lòng người như thế, cô cần phải bình tĩnh và bình tĩnh.

Tưởng Trì Hoài chỉ vào đĩa của cô: "Ăn nhanh lên, không lát nữa sẽ nguội. Không bảo em phải trả lời tôi ngay bây giờ, em cũng đừng xem tôi như mãnh thú hồng thủy mà trốn tránh."

[FULL] Ý Loạn Tình Mê | Mộng Tiêu NhịWhere stories live. Discover now