Chương 39

8.6K 239 19
                                    

Edit: Lạc Lạc

Hoắc Viễn Chu bước đến, ôm chặt cô vào lòng, anh nói: “Từ trên trời rơi xuống.”

“Cưỡi mây bảy màu à?” Lộ Dao cười nói.

Hoắc Viễn Chu vuốt ve gò má cô, “Đã nói là sẽ cho em bất ngờ mà.”

Sự bất ngờ này thật sự khiến cô rất hài lòng, sau này không bao giờ phải lo lắng về việc không thể gặp nhau nữa.

Lộ Dao chỉ lên tầng trên, “Trong khoảng thời gian này mỗi ngày đều ồn ào đến mức người khác không được yên bình, hợp lại là do anh đào hố đấy à? Anh không lo lắng sẽ làm trần nhà của em rơi xuống luôn hay sao?”

Hoắc Viễn Chu không nói gì, chỉ ôm cô thật chặt, cảm giác áy náy lan tràn, anh nhớ đến những lời mà Tưởng Trì Hoài đã nói hồi chiều, Hoắc Viễn Chu, anh có bản lĩnh làm chuyện xấu, nhưng lại không chịu trách nhiệm, anh có còn là đàn ông không?

Ngay lúc đó anh cũng nghi ngờ chính mình, tại sao trước giờ anh luôn tỏ ra quyết đoán và kiêu ngạo, nhưng khi đến chuyện của Lộ Dao, anh lại do dự?

Luôn sợ sai một bước, sẽ làm cô bị tổn thương.

Đoạn tình cảm này của anh và Lộ Dao, xử lý tốt thì sẽ là một nấc thang hạnh phúc, còn nếu không tốt, nó sẽ trở thành con dao hai lưỡi, vừa tổn thương mình vừa tổn thương cô.

Anh bị tổn thương cũng không quan trọng, da dày thịt béo, cùng lắm là không thể làm nên chuyện lớn, nhưng để Lộ Dao bị tổn thương, có thể anh sẽ phải đối mặt với việc mãi mãi mất đi cô.

Loại cảm giác không thể xác định này rất kinh khủng, nó còn mù mịt và tuyệt vọng hơn cả khi anh ngồi trước sòng bạc vào năm đó.

Ít nhất vào thời điểm đó, anh có đem cuộc sống này ra làm tiền đặt cược thì anh cũng không bận tâm, nhưng về Lộ Dao, ngay cả khi cô chỉ tặng cho anh một món quà nhỏ, dù anh có cùng đường và không còn sự lựa chọn nào khác, thì anh cũng sẽ không đem nó ra làm tiền đặt cược.

“Hoắc Viễn Chu, em sắp bị anh siết chết rồi.” Giọng Lộ Dao rầu rĩ, vùi mặt vào lồng ngực anh, anh ôm rất chặt, khiến cô không thể ngẩng đầu lên.

Hoắc Viễn Chu nới lỏng tay, cho cô không gian để thở: “Dao Dao, đợi em tốt nghiệp, đợi đến khi anh xử lý xong xuôi những việc của tập đoàn, anh sẽ nói chuyện thẳng thắn với ba mẹ em.”

Bây giờ anh ở lại đây với cô, mỗi ngày đều có rất nhiều email không thể xử lý xong, và vẫn còn rất nhiều video chưa hoàn thành.

Hơn mười năm qua, lần đầu tiên anh xuất phát từ chính sự nóng nảy của mình, anh cũng biết hội đồng quản trị sớm đã có người không hài lòng với cách làm việc không nghiêm túc như bây giờ của anh.

Lộ Dao giơ cánh tay lên, choàng qua cổ anh, đôi mắt sáng ngời và ấm áp, cô trấn an anh: “Công việc quan trọng hơn, chuyện của em không cần gấp, em đợi được, anh xem, em đã đợi được mười lăm năm ròng.”

Cô không thể nói với anh việc bà Lộ liên hôn cho cô và Tưởng Trì Hoài, ngoài việc khiến anh thêm ngột ngạt, thì dường như không thể tiếp thêm chút năng lượng tích cực nào.

[FULL] Ý Loạn Tình Mê | Mộng Tiêu NhịWhere stories live. Discover now