Chương 40

9.7K 268 13
                                    

Edit: Lạc Lạc

Vào sáng thứ bảy, bà Lộ nói muốn cùng Lộ Dao đi dạo phố mua mỹ phẩm, nhưng trước khi ra ngoài bà đã nhận được điện thoại của người phụ trách chi nhánh tạm thời.

Sau khi kết thúc cuộc gọi, bà Lộ lấy từ trong ví ra một tấm thẻ và đưa cho Lộ Dao: “Xem thích gì thì tự mua, mật khẩu giống với mật khẩu của tấm thẻ kia của con, mẹ phải đi mở họp, cậu của con đến chi nhánh công ty rồi.”

Hai mắt Lộ Dao tỏa sáng lấp lánh, “Cậu đã về nước rồi ạ?”

“Phải, vừa về đến.” Bà Lộ vào thư phòng cầm lấy túi máy tính, rồi vội vàng mặc áo khoác vào: “Trưa nay mẹ không chắc sẽ trở về ăn cơm, con với ba ăn đại chút gì đi, ra ngoài ăn cũng được.”

Sau khi bà Lộ đi, Lộ Dao cũng không có việc gì làm, Hoắc Viễn Chu có hẹn với khách hàng, buổi sáng không ở nhà, cô ở nhà xem tivi được một lúc, lại nghĩ đến luận văn khiến tim gan cô cồn cào, cô bèn nhắn tin cho Đông Mễ Lộ.

Mễ Lộ, tôi muốn tìm một người bạn chat sống ở Bắc Kinh, điều đó có khó không?

Đông Mễ Lộ trả lời cô: 【 Nói đơn giản cũng đơn giản, nói khó cũng khó. 】

Lộ Dao nhìn chằm chằm vào màn hình mà không nói nên lời, lời này không phải tương đương với nói cũng như không sao? Đạo lý này cô đương nhiên hiểu.

Đông Mễ Lộ gửi tiếp một tin nhắn: 【 Chỉ với tôi và cô, quả thực chính là mò kim đáy biển, nói không chừng là mò đến khi chúng ta tóc bạc trắng, cháu chắt đều đã đi nhà trẻ, chúng ta cũng không chắc có thể tìm thấy người bạn chat này.

Lộ Dao: 【......】

Đông Mễ Lộ trả lời lại bằng một biểu cảm nhe răng, rồi nói tiếp: 【 Nhưng có một người có thể giúp cô tìm thấy dễ như trở bàn tay, nhưng không biết bây giờ anh ta còn sẵn lòng chơi với cô không thôi.

Lộ Dao như suy nghĩ gì đó, 【 Chu Cảnh Xuyên?

Đông Mễ Lộ: 【 Tiểu Ớt Cay, sao cô thông minh thế ~~

Lộ Dao như trút được gánh nặng, ngay cả khi Chu Cảnh Xuyên không sẵn lòng chơi với cô, thì cô cũng sẽ ép anh ta chơi cho bằng được, cô gửi cho Đông Mễ Lộ một biểu cảm hôn môi.

Đông Mễ Lộ hỏi cô: 【 Tối cuối tuần này có rảnh không? Cùng tôi đi coi mắt đi. 】

Lộ Dao cho rằng mình nhìn lầm, 【 Cô muốn coi mắt?

Đông Mễ Lộ: 【 Đúng vậy, do gia đình sắp đặt, không trốn được, đối phó chút việc vặt vậy.

Lộ Dao buôn chuyện: 【 Anh chàng đó là ai thế? Có hình không? Đẹp trai không?

Đông Mễ Lộ: 【 Không hỏi nhiều, không quan tâm, có điều anh chàng này được mẹ tôi ví như là Phan An(*), nói không phải khoe, mẹ tôi là hội viên cấp cao của Hiệp hội ngoại hình đấy.

(*) Phan An được ví như đại mỹ nam thời cổ đại tại Trung Hoa với tướng mạo thoát phàm thoát tục, lại nho nhã thư sinh, đã làm biết bao nhiêu cô nàng cùng thời phải chết mê chết mệt.

[FULL] Ý Loạn Tình Mê | Mộng Tiêu NhịWhere stories live. Discover now