Chương 48 (H)

19K 361 28
                                    

Edit: Lạc Lạc

Biệt thự yên tĩnh và ấm áp, phong cách trang trí cũng giống với ngôi nhà cũ lúc trước của cô.

Hoắc Viễn Chu đặt cô nằm lên ghế sô pha, gấp gáp cởi tạp dề trên người mình xuống, sau đó nằm đè lên người cô, ôm mặt cô lại và trao cho cô những nụ hôn mãnh liệt.

Lộ Dao nghe thấy cả tiếng hít thở dồn dập của anh, cô khẽ nói: "Trong nhà còn có bảo mẫu mà."

"Không có, mấy ngày nay nghỉ hết rồi." Nói xong anh lại lấp kín miệng cô, lưỡi anh nhanh chóng thâm nhập vào, công thành đoạt đất, khuấy đảo môi lưỡi cô đau đớn.

Lộ Dao bị hôn đến mức miệng tê rần, lưỡi cũng bị đau, nhưng các tế bào cảm giác lại đang động tình, những âm thanh vụn vặt và đứt quãng tràn ra từ trong miệng cô.

Cô khó khăn quay đầu đi, kéo miệng mình ra khỏi, hơi thở không ổn định, cô nói: "Vào phòng ngủ đi, ở đây sáng quá."

Ham muốn toàn thân Hoắc Viễn Chu đều đã được huy động, không còn chút lý trí đáng nói nào, anh mặc kệ cô nói gì, cúi đầu xuống và tiếp tục hôn cô.

Anh hôn từ môi cô xuống dưới cổ, mút mạnh, cắn nhẹ, có khi Lộ Dao bị đau mà rít vào một hơi, nhưng lý trí của cô vẫn còn, "Hoắc Viễn Chu, em còn phải gặp mọi người đấy, đừng cắn cổ em!"

"Vậy khi nào hết, khi đó lại ra ngoài."

"..." Khi lão đàn ông động dục đúng là không thể đỡ.

Lộ Dao mặc váy, thuận tiện cho động tác trên tay Hoắc Viễn Chu, bàn tay thô ráp và ấm áp của anh từ từ di chuyển lên theo bắp đùi cô, anh chầm chậm vuốt ve bên ngoài lớp quần lót, thỉnh thoảng còn ấn nhẹ vào.

Lộ Dao không thể không kêu lên, bỗng không kịp phòng bị nên tiếng vang lên rất lớn, cảm thấy thật xấu hổ, cô vội vàng vùi đầu vào cổ anh, lưỡi của Hoắc Viễn Chu lả lướt trên xương quai xanh tinh tế của cô.

Anh nói: "Lúc trước ở trong xe không phải rất lớn gan sao? Hôm nay sao thế?" Anh đưa ngón tay vào trong quần lót của cô, nhẹ nhàng vân vê.

Lộ Dao bất ngờ ' a ' một tiếng, dán chặt cả người vào lồng ngực anh, trên miệng vẫn kiêu ngạo nói: "Hôm nay sân khách tác chiến, nên căng thẳng."

Chủ yếu là vì trong xe ngày hôm đó rất riêng tư và kín đáo, không gian lại nhỏ, nhưng bây giờ thì khác, phòng khách mấy trăm mét vuông, cô không quen với ở đây đã đành, mà điều quan trọng là vẫn còn đang ban ngày ban mặt, trong lòng có một chút trở ngại không phải là chuyện rất bình thường sao?

Hoắc Viễn Chu buông cô ra, giọng khàn khàn quyến rũ, "Đi tắm thôi." Sau đó anh đứng dậy khỏi người cô, cúi người bế cô lên.

Lộ Dao quan sát biệt thự một lượt: "Nhà to như vậy, anh sống một mình không thấy rất trống vắng sao?"

Hoắc Viễn Chu: "Không phải còn có em nữa à?"

Cũng đúng.

[FULL] Ý Loạn Tình Mê | Mộng Tiêu NhịWhere stories live. Discover now