Chương 62

9.8K 286 31
                                    

Lộ Dao đi lên tầng 29 với một tâm trạng lo sợ và bất an, cô đi thẳng một mạch đến văn phòng của phó giám đốc, nhìn cánh cửa lớn đầy sang trọng, tay cô run rẩy một lúc lâu vẫn không dám gõ cửa.

Có cảm giác như đây là một vách đá, chỉ cần cô bước một bước là sẽ không còn mạng để mà quay về.

Lại rối bời một hồi lâu nữa, cô mới lấy hết can đảm để gõ cửa, lời mời vào được nói bằng tiếng Anh, cách phát âm thuần Mỹ, giọng nghe có vẻ quen tai nhưng cô cũng không để vào lòng.

Cô từ từ mở cửa ra, chưa kịp nhìn thấy cách bài trí trong phòng thì đã bị một bàn tay to kéo vào, Lộ Dao đập mạnh vào lồng ngực của người đó.

Ngửi thấy hương thơm quen thuộc, cô không cần ngẩng đầu lên cũng biết anh ta là ai, cô phấn khích không biết phải nói gì, ôm chặt lấy eo anh.

Hoắc Viễn Chu nhẹ nhàng xoa cằm mình lên đỉnh đầu cô: “Nhìn cũng không nhìn, không sợ nhận sai người à?”

“Không, em đã quen với mùi của anh rồi.”

Hoắc Viễn Chu dùng chân đá cửa, nâng cằm cô lên và hôn cô, Lộ Dao nhón chân lên và đáp lại anh một cách thật nồng nhiệt, bọn họ mới chỉ không ở cạnh nhau một buổi tối mà bây giờ đã nhớ nhung điên cuồng cơ thể của nhau.

Lộ Dao đã bị mê hoặc bởi những nụ hôn của anh, nhưng lý trí vẫn còn đó, cô quay đầu đi, thở hổn hển: “Ở đây là văn phòng, không tốt lắm.”

“Bên trong có phòng nghỉ.” Hoắc Viễn Chu tiếp tục hôn cô, ôm nửa người cô lại và tiến vào trong.

Cả hai hôn đến mức không phân biệt được đường đi, thật khó khăn mới vào đến được phòng nghỉ, sau khi Hoắc Viễn Chu đóng cửa lại, anh bắt đầu cởi bỏ quần áo của cô.

Lộ Dao cũng vụng về sờ soạng lên áo sơmi của anh, bắt đầu mở cúc áo.

Chưa đầy hai phút, quần áo của cả hai đều đã được trút bỏ, Hoắc Viễn Chu bế cô lên giường, sau đó bản thân cũng phủ lên người Lộ Dao, vô cùng kiên nhẫn mà tiếp tục hôn môi cô.

Hoắc Viễn Chu lướt đầu lưỡi lên từng tấc da thịt của cô, hai tay Lộ Dao túm chặt lấy khăn trải giường, vì đang ở trong văn phòng nên cô không dám kêu lên, toàn bộ âm thanh đều âm ỉ trong cuốn họng.

Nhưng cô vẫn có thể cảm nhận được cơ thể mình đang trào ra từng cơn sóng nhiệt, cô khẽ ngẩng đầu lên, nhìn anh đang cúi người xuống giữa hai chân mình, trán cô toát đầy mồ hôi, “Hoắc Viễn Chu, em không chịu nổi nữa.”

Hoắc Viễn Chu nào còn hơi sức để phản ứng lại với Lộ Dao, cho đến khi tiếng khóc khe khẽ của cô vang lên, Hoắc Viễn Chu mới đưa mình vào trong cơ thể cô, ôm trọn cả người cô vào lòng.

Lộ Dao vùi mặt vào hõm cổ của anh, tham lam hít hà hương thơm tươi mát độc nhất trên người anh, cảm thấy được anh đang đấu đá lung tung trong cơ thể mình.

[FULL] Ý Loạn Tình Mê | Mộng Tiêu NhịWhere stories live. Discover now