Chương 36

9.4K 273 67
                                    

Ông Lộ nghe thấy cách xưng hô này, một cục tức nghẹt lại trong lồng ngực, xả ra không được mà nuốt xuống cũng không xong, ông nhìn Hoắc Viễn Chu, đóng mở môi, một hồi lâu sau mới lên tiếng: "Hoắc Viễn Chu, cậu vừa kêu anh là gì?"

Vạn sự khởi đầu nan, bây giờ bước đầu tiên đã được thực hiện, Hoắc Viễn Chu cũng không còn khó lên tiếng như vừa rồi, trước lạ sau quen, lần này thơm tay may miệng rất nhiều.

Anh lập tức mở miệng nói: "Ba."

Lộ Dao rùng mình một cái, từ này kêu lên nghe trôi chảy lạ kì.

Ông Lộ: "..." Ông muốn nghe lại lần hai hồi nào? Ông là đang cho Hoắc Viễn Chu cơ hội để anh lấy lại lời anh vừa nói, đúng là không biết điều.

"Hoắc Viễn Chu, cậu khá lắm." Ông Lộ dựng ngón tay cái lên.

Hoắc Viễn Chu cũng đã lên tiếng, mặt dày trước mặt ông Lộ cũng không ảnh hưởng toàn cục, thời điểm thống khổ nhất trong cuộc đời anh đều được ông Lộ chứng kiến, chút chuyện không biết xấu hổ này thì tính là gì.

Anh vẫn còn nhớ có một giáo viên trung học đã từng nói với bọn anh một câu rất hưởng thụ: Da mặt dày một lớp, ăn nhiều một miếng thịt.

Ông Lộ đẩy cánh tay Lộ Dao ra, một tay chống hông, chỉ Lộ Dao rồi chỉ Hoắc Viễn Chu: "Bọn phản thiên các người, tôi không quản được, sau này các người yêu làm sao thì yêu đi! Tôi không bao giờ quản!"

Nói xong ông bước đến bên cạnh Hoắc Viễn Chu, hung hăng giẫm lên chân anh, vẫn chưa hết giận, lại giẫm một cái nữa, lúc này mới hùng hổ bỏ đi.

Lộ Dao cười không ngừng, cô ngồi xổm cả xuống đất, cho đến khi kêu lên đau bụng.

Hoắc Viễn Chu quỳ một gối xuống, bế ngang cô lên và đặt cô ngồi lên ghế, "Tiền đồ!"

Hai tay Lộ Dao ôm lấy cổ Hoắc Viễn Chu, vùi mặt vào lồng ngực anh, "Hoắc Viễn Chu, làm sao anh có thể gọi được như vậy?" Nói xong, cô lại bật cười.

Xét cho cùng anh cũng gọi ông Lộ là anh cả trong ba mươi năm nay.

Hoắc Viễn Chu: "Anh lớn cũng như ba, thầy Lộ với anh mà nói, vừa là anh vừa là ba, có gì mà gọi không được?"

Từ ' ba ' đó, là ký ức của cuộc đời anh trong hơn ba mươi năm qua, lần đầu tiên gọi cái cách xưng hô này, có thể khi còn nhỏ đã từng gọi ba mình, nhưng anh lại không có chút ấn tượng gì.

Ấn tượng của anh với ba mình là bằng không, lúc ba mẹ ra đi, nghe bà nói, anh còn chưa đầy hai tuổi, sơn thôn thì quá nghèo, đến bức ảnh cũng không có, vì vậy mà anh cũng không biết ba mẹ anh trông như thế nào.

Dường như trong ký ức có một bóng người cao lớn và hiên ngang xuất hiện, nhưng dù có cố gắng suy nghĩ như thế nào, cũng không tài nào nhớ nổi hình dáng của ba.

Nhưng anh nghĩ, nhất định ba sẽ là một người đàn ông vững vàng như núi.

Vì người trong thôn nói, lẽ ra ba anh đã có thể sống sót trong trận sạt lở lần đó, nhưng vì cứu vợ mình, cũng chính là mẹ anh, mà ba anh đã ra đi mãi mãi.

[FULL] Ý Loạn Tình Mê | Mộng Tiêu NhịWhere stories live. Discover now