Chương 37

8.8K 267 19
                                    

Sau khi Lộ Dao kết thúc cuộc gọi với Hoắc Viễn Chu, cơm hộp mà ông Lộ gọi vẫn chưa giao đến, cô nằm xuống giường định ngủ một lúc, nhưng những âm thanh ở lầu trên lại đúng lúc vang lên.

Cô kéo chăn trùm kín đầu, nhưng vẫn không im ắng được chút nào.

Cô kêu lên vài tiếng, thật là quá đáng, những âm thanh trang hoàng này cũng thích nghe giọng của đàn ông sao? Nghe thấy Hoắc Viễn Chu gọi điện đến thì nó lập tức dừng lại.

Lộ Dao cảm thấy âm thanh của máy cắt đang ở ngay trên đỉnh đầu, chỉ cần một giây trần nhà sẽ có thể bị cắt bỏ, cô ngửa mặt lên trời thở dài, rồi ngồi dậy, vẫn là ra phòng khách để đảm bảo an toàn một chút, đừng để cơm mực vẫn chưa kịp ăn, thì đã bị trần nhà rơi xuống đè chết.

Vừa đến phòng khách, chuông cửa vang lên, ông Lộ ra mở cửa, không ngờ là Tưởng Trì Hoài.

"Trì Hoài, không đi làm à?" Ông Lộ nghiêng người, bảo anh đi vào.

"Không vào đâu ạ, em chỉ muốn nói với thầy và cô một tiếng, em sẽ đến Hong Kong trong chuyến bay chiều nay, cuối tuần mới có thể về, nên không thể đưa thầy và cô ra sân bay được." Lúc nói chuyện Tưởng Trì Hoài vẫn không quên liếc mắt nhìn Lộ Dao.

Bà Lộ vừa rửa sạch một ít trái cây, từ phòng bếp đi ra, "Trì Hoài, vào ăn chút trái cây đi."

"Không ăn ạ, em phải về thu xếp hành lý đây."

Lộ Dao chớp mắt, lập tức nảy ra một ý tưởng nhỏ: "Anh đi Hong Kong đúng không? Tôi không mang theo mỹ phẩm, anh đến cửa hàng miễn thuế mua giúp tôi một bộ đi, tôi vẫn còn rất nhiều thứ muốn nhờ anh mua, anh vừa thu xếp hành lý vừa nghe tôi nói nha."

Bà Lộ trách cô không hiểu chuyện: "Trì Hoài không phải đi du lịch, là đi công tác! Nào còn hơi sức mua cho con nhiều đến thế, để chiều nay mẹ cùng con đi dạo phố."

Lộ Dao mặc kệ bà Lộ lải nhải, cô bước đến cửa, bắt đầu thay giày.

Tưởng Trì Hoài đã sớm đoán được suy nghĩ của Lộ Dao, anh cũng không vạch trần, cười nhạt và nói với bà Lộ: "Không sao đâu ạ, không phải lúc nào em cũng làm việc."

Lộ Dao thay giày xong, cô đẩy Tưởng Trì Hoài đi ra cửa, "Đi thôi, đi thôi, đừng trì hoãn việc thu xếp hành lý của anh."

Vào đến nhà của Tưởng Trì Hoài, Lộ Dao lập tức cởi giày, đi về phía thư phòng, trong miệng kêu: "Hoắc Viễn Chu, Hoắc Viễn Chu."

Tưởng Trì Hoài tựa người lên tủ rượu ở chỗ quầy bar, khoanh hai tay trước ngực, ung dung nhìn cô: "Anh ta không có ở đây."

Lộ Dao quay đầu lại: "Vậy anh ấy đi đâu?"

Tưởng Trì Hoài xoay người lại và rót cho mình một ly rượu vang, "Gần đây hơi vất vả, tôi bán anh ta rồi."

"..." Lộ Dao bước đến, dùng tay đẩy anh: "Nói chuyện đàng hoàng xem nào, rốt cuộc anh ấy đã đi đâu?"

Tưởng Trì Hoài nhấp nhẹ một ngụm rượu, không lên tiếng.

Lộ Dao liếc mắt nhìn anh, "Không nói thì thôi, tôi về nhà gọi điện thoại hỏi anh ấy vậy." Nói xong cô lập tức cất bước đi về phía cửa.

[FULL] Ý Loạn Tình Mê | Mộng Tiêu NhịWhere stories live. Discover now