Chương 32

10K 276 30
                                    

Lộ Dao thúc giục anh: "Nói nhanh lên, ai có thể trị được Giang Đông Đình?"

Chu Cảnh Xuyên: "Hoắc Viễn Chu có thể trị được anh ta, nhưng cũng không chắc chắn, vì thực lực của anh ta và Hoắc Viễn Chu gần như ngang nhau, nếu oan gia ngõ hẹp mười lần, Hoắc Viễn Chu có thể thừa sáu lần, còn phải ở trong trạng thái tốt."

Lộ Dao thở phào nhẹ nhõm trong lòng, vậy thì tốt rồi, dường như tên Giang Đông Đình này rất khó ưa, một khi Hoắc Viễn Chu muốn khai hỏa chiến tranh với anh ta, thì anh sẽ không còn thời gian ở bên cạnh cô nữa.

Cô có nên tìm một cơ hội để làm nản lòng nhuệ khí của anh ta, và khiến Hoắc Viễn Chu trở nên nổi trội hơn không?

Lúc này có một chiếc xe địa hình nữa tiến vào, một cô gái xinh đẹp và quyến rũ từ trên xe bước xuống, cô ta trang điểm một cách tinh tế, mặc váy ngắn, cách đi đứng cũng rất thướt tha và duyên dáng.

"Đông Đình." Cô gái bước đến, quấn lấy cánh tay anh ta, không coi ai ra gì mà hôn lên má anh ta một cái.

Lộ Dao nhìn mà trong lòng thổn thức không thôi, hiện giờ anh ta dám quang minh chính đại làm loạn, thế chị Chu Toàn có biết không?

Chu Cảnh Xuyên khịt mũi: "Thấy rồi chứ, đây chính là người đàn ông tốt ở trong lòng Chu Toàn, người đàn ông tốt muốn cưới nó, đôi khi tôi thật sự nên quay clip lại để gửi cho nó xem." Nhưng lại cảm thấy quá tàn nhẫn.

Tàn nhẫn trôi qua, Giang Đông Đình nói vài câu lời ngon tiếng ngọt, Chu Toàn sẽ lập tức lựa chọn tha thứ.

Vì vậy có ý nghĩa gì chứ?

Tưởng Trì Hoài hàn huyên với Giang Đông Đình xong, bọn họ cùng đi về phía cô và Chu Cảnh Xuyên, khi bọn họ đến gần, Giang Đông Đình lướt tầm mắt lên khuôn mặt của Lộ Dao lần nữa, rồi sau đó dán mắt vào mặt của Chu Cảnh Xuyên.

Anh ta cười hài hước và nói với Chu Cảnh Xuyên: "Nghe nói là bị một cô gái đánh thành ra như vậy, mức độ thương tật bao nhiêu thế? Nếu không thể đứng dậy trong một thời gian dài, thì có ảnh hưởng gì đến chức năng của lão nhị nhà anh không?"

Dừng lại một giây, anh ta nói tiếp: "Chu lão đệ, anh bị thương nhưng vẫn không quên đến thăm tôi, suýt chút nữa tôi đã cảm động phát khóc."

Không đợi Chu Cảnh Xuyên lên tiếng, Lộ Dao đã cướp lời: "Chu Cảnh Xuyên cố tình đến gặp anh sao? Da mặt của anh cũng dày thật. Cũng tại vì tôi không hiểu được ý nghĩa của từ không biết xấu hổ này, Chu Cảnh Xuyên nói rằng có người có thể giải thích vô cùng nhuần nhuyễn, nên mới đưa tôi đến xem sao, quả nhiên rất bất ngờ, vượt quá mong đợi của tôi."

Chu Cảnh Xuyên không khỏi quay đầu lại nhìn về phía Lộ Dao, cái tính độc mồm của tiểu nha đầu này dường như cũng không đáng ghét lắm, nhưng cô cũng to gan thật, dám khiêu khích cả Giang Đông Đình.

Giang Đông Đình nghẹn họng, đây là lần đầu tiên có người dám mắng anh trước mặt mọi người, sắc mặt của anh khẽ thay đổi, ' hừ ' một tiếng, vô cảm nói: "Đâu ra cái kiểu không hiểu quy củ..."

Tưởng Trì Hoài ngắt lời anh ta: "Con gái của bạn ba tôi, Lộ Dao."

Giang Đông Đình nghe thấy là con gái của bạn ông Tưởng Mộ Bình, thái độ thoáng chốc chuyển biến, không còn tỏ vẻ nghẹt thở với Lộ Dao nữa.

[FULL] Ý Loạn Tình Mê | Mộng Tiêu NhịWhere stories live. Discover now