Chương 56

8K 248 52
                                    

Edit: Lạc Lạc

Lộ Dao nghe nói chỗ cô đang ngồi là của Tưởng Trì Hoài, lại càng trở nên tự tin hơn cả, cô chỉ sang chỗ bên cạnh: "Chỗ đó là của anh, hai chúng ta đổi."

Tưởng Trì Hoài: "Không đổi."

Lộ Dao nghẹn ứ, trợn tròn mắt, sau đó cũng mặc kệ Tưởng Trì Hoài, lấy máy tính bảng ra để chuẩn bị cho tác phẩm vĩ đại của cô -- luận văn.

Tưởng Trì Hoài gọi tiếp viên hàng không đến.

Tiếp viên hàng không biết Tưởng Trì Hoài, vì thế cười nhẹ hỏi: "Tưởng tiên sinh, chào anh, xin hỏi anh cần gì?"

Tưởng Trì Hoài khẽ hất cằm về phía Lộ Dao, "Cô ấy ngồi chỗ của tôi, phiền cô bảo cô ấy đứng dậy cho."

Lộ Dao: "..." Đồ đàn ông không biết xấu hổ!

Tiếp viên hàng không liếc nhìn Lộ Dao, là một cô gái rất xinh đẹp, đang cố ý đến gần sao? Tiếp viên hàng không nhoẻn miệng cười một cách chuyên nghiệp, lịch sự nói: "Quý cô, xin chào, vui lòng ngồi đúng vị trí như trên thẻ, xin cảm ơn."

Lộ Dao ngẩng đầu lên, trừng mắt nhìn Tưởng Trì Hoài, cuối cùng tầm mắt cũng rơi trên gương mặt của tiếp viên hàng không, chân thành hỏi: "Nếu tôi không trả chỗ cho anh ta, mấy người sẽ làm gì?"

Tiếp viên hàng không cười nói: "Quý cô, cô thật hài hước."

Lộ Dao sợ nhất là kiểu cười thái cực này, cô tâm hữu bất cam di chuyển sang vị trí bên cạnh, lúc đứng dậy còn cố tình dẫm lên chân Tưởng Trì Hoài một cái.

Cả hành trình Hoắc Viễn Chu đều không nói một lời, không quan tâm đến những chuyện ngoài tai, vẫn luôn nhìn vào máy tính, tiếp tục kế hoạch hội nghị bỏ phiếu.

Thỉnh thoảng Lộ Dao sẽ vươn cổ ra để xem xem Hoắc Viễn Chu đang làm gì, mỗi lần nhìn anh, biểu hiện của anh đều đang ngưng trệ, tập trung nhìn chăm chú vào màn hình máy tính, và không ngừng gõ bàn phím.

Cô thở dài, ngồi ngay ngắn lại, lúc lướt mắt qua phía Tưởng Trì Hoài, dù là biểu hiện hay là động tác thì cũng đều đồng bộ với Hoắc Viễn Chu.

Cô nhìn Tưởng Trì Hoài khoảng hai giây, nhưng anh ta vẫn không có bất cứ phản ứng nào, như thể cô không tồn tại. Lúc cô vô tình nhìn đến chiếc đồng hồ trên cổ tay anh ta, thế nhưng nó lại cùng một nhãn hiệu với đồng hồ của cô và Hoắc Viễn Chu.

Thay vào đó chiếc đồng hồ này của anh ta và chiếc đồng hồ đó của Hoắc Viễn Chu lại trông giống một cặp hơn.

Lộ Dao lấy điện thoại ra và chụp ảnh hai người bọn họ, một người mặc áo sơmi trắng, một người mặc áo sơmi đen, sử dụng laptop cùng thương hiệu và cùng màu sắc, đồng hồ ' cặp ', lại ngồi cùng nhau, thật sự khiến người khác phải suy nghĩ nhiều về mối quan hệ giữa hai người bọn họ...

Toàn bộ chuyến bay, chỉ có khi Lộ Dao đi vệ sinh, Hoắc Viễn Chu mới lo lắng dặn dò cô đôi ba câu.

Lúc đi vệ sinh Lộ Dao cũng không phiền đến anh, không ngờ vừa định đóng cửa nhà vệ sinh lại, đã bị ai đó chặn lại từ bên ngoài, Hoắc Viễn Chu chen vào cùng cô.

[FULL] Ý Loạn Tình Mê | Mộng Tiêu NhịWhere stories live. Discover now