Ngoại truyện (6)

12K 336 75
                                    

Edit: Lạc Lạc

Mặc dù Đông Mễ Lộ đã xúc động đến rơi nước mắt, nhưng cô vẫn từ chối lời đề nghị sống chung của Tưởng Trì Hoài, không nói đến ba mẹ cô sẽ không đồng ý, ngay cả Đông Dần Sơ cũng sẽ không có khả năng để cô sống thử trước khi kết hôn.

Chính bản thân cô lại càng không.

Cô rất hiểu rõ tình cảnh khó khăn trước mắt của cả hai, không phù hợp với cách làm rút củi đáy nồi này.

Nếu sống thử là rơm cứu mạng duy nhất cho mối quan hệ giữa bọn họ, cô thà từ bỏ.

Sau khi nói xong Tưởng Trì Hoài cũng cảm thấy đường đột, còn Đông Mễ Lộ thì tỏ ra xấu hổ và bối rối sau khi cảm xúc đã dịu lại, anh lập tức hiểu ra, không cưỡng cầu nữa.

Nhìn Đông Mễ Lộ đi vào biệt thự, Tưởng Trì Hoài mới lái xe rời đi.

Sau khi về đến nhà, anh vào phòng bếp lấy bát đũa ra để ăn bữa tối do Đông Mễ Lộ làm, hương vị của sủi cảo khá phù hợp với khẩu vị của anh, anh gắp một ít rau bỏ vào miệng, vừa nhai được vài cái anh đã nhíu chặt mày, cô đã cho tất cả muối ở trong nhà vào đây luôn sao?

Tưởng Trì Hoài đứng dậy rót một ly nước ấm, sau đó đổ thẳng vào bình giữ ấm, dùng đũa khuấy rau, lại vớt ra ăn thử, lúc này mới bớt mặn.

Anh ăn hết hai mươi cái sủi cảo, tất cả rau xào và một đĩa nhỏ dưa leo trộn, sau khi ăn xong mới cảm thấy no căng đến mức không muốn đứng dậy.

Nghỉ ngơi hơn nửa tiếng nữa anh mới đi tắm, khi ra khỏi phòng tắm, mặt trời đã ló dạng ở phía chân trời, trời đã sáng rồi sao?

Anh lấy điện thoại ra xem thời gian, 5 giờ 10 phút.

Anh nhìn giường ngủ và suy nghĩ, ngủ hay là không ngủ?

Suy nghĩ khoảng nửa giây, anh đi thẳng vào phòng giữ đồ để tìm quần áo, thay quần áo xong, anh gửi cho Đông Mễ Lộ một tin nhắn: Sau khi ngủ dậy thì ở nhà đợi anh, anh đến đưa em đi làm.

Sau đó anh lại đặt một báo thức, còn cố tình viết lời nhắc nhở, 【 gọi cho Đông Mễ Lộ. 】

Tưởng Trì Hoài hút một điếu thuốc trên sân thượng, sau đó vội vàng đi xuống lầu.

Có một quán ăn sáng rất ngon nằm gần tiểu khu, anh thường xuyên đến ăn, lúc trước anh đã gặp Đông Mễ Lộ vài lần trong quán ăn này, anh không biết là trùng hợp hay là Đông Mễ Lộ cố tình đợi anh ở đó.

Lúc đó cũng lười tìm hiểu, bây giờ nghĩ lại, có thể cô đã chờ đợi thật nhiều ngày, thậm chí là nhiều tháng cho tất cả những cuộc gặp gỡ bất ngờ của cô và anh.

Anh đỗ xe ở bên đường, đến quán ăn sáng gói một phần xíu mại, sau đó ép một ly nước táo cho cô, lúc bước ra khỏi quán ăn sáng, anh lại vòng trở vào, mua cho cô một quả trứng luộc nước trà.

[FULL] Ý Loạn Tình Mê | Mộng Tiêu NhịWhere stories live. Discover now