Chương 65

14.5K 331 45
                                    

Edit: Lạc Lạc

Lộ Dao không về nhà mà đi thẳng lên lầu trên.

Hoắc Viễn Chu mở cửa cho cô, "Về sớm vậy? Còn cho rằng phải rất muộn em mới về."

Lộ Dao đưa túi cho anh, bắt đầu thay giày: "Có thể chú Bàng còn phải đi ra ngoài với con trai của ông ấy, em đưa ông ấy đến khách sạn rồi về ngay."

Cô ngẩng đầu lên hỏi Hoắc Viễn Chu: "Anh biết con trai chú Bàng là ai không?"

Hoắc Viễn Chu tỏ vẻ không biết, hỏi: "Ai?"

"Cố Hằng." Lộ Dao bóp má anh: "Còn giả vờ với em! Anh đã biết anh ta là con trai của chú Bàng từ sớm rồi đúng không?"

Hoắc Viễn Chu cười, "Không sớm lắm, chỉ sớm hơn em một chút."

Lộ Dao lại véo anh cái nữa mới vừa lòng, nói với anh: "Chứng thực quảng cáo của các anh, em thấy dù anh Bách Xuyên có tự mình đến tìm anh ta thì cũng không có hy vọng."

Hoắc Viễn Chu đặt túi xách của cô vào phòng giữ đồ, sau đó rót cho cô một ly nước trái cây, "Việc này không cần gấp, cứ để Tưởng Bách Xuyên tự mình nghĩ cách."

Lộ Dao ngồi phịch lên ghế sô pha, thuận tay cầm lấy cái gối ôm vào lòng, nhìn anh đầy tâm sự: "Này, anh nói xem mẹ em có thể giấu sổ hộ khẩu ở đâu được?"

Hôm qua sau khi Hoắc Viễn Chu nói muốn lấy sổ hộ khẩu của cô, lúc về nhà cô đã bắt đầu tìm, những nơi có thể tìm cô đều tìm qua, kết quả là không thấy bóng dáng đâu cả, rõ ràng vẫn còn dùng đến lúc sang tên căn hộ cách đây một thời gian.

Hoắc Viễn Chu: "Anh nghĩ việc này phải hỏi ba, chắc chắn ông ấy biết. Ngay cả khi không biết, cũng sẽ cung cấp cho chúng ta manh mối thuận lợi."

Lộ Dao vỗ đùi, "Việc này cứ đặt trên người ông Lộ đi, tìm được cũng phải tìm, không tìm được ông ấy cũng phải tìm, em đây sẽ về nhà quấn lấy ông ấy."

Nói xong Lộ Dao đứng lên, chuẩn bị về nhà tìm sổ hộ khẩu, lại bị Hoắc Viễn Chu kéo vào lòng, Lộ Dao ngồi thẳng lên đùi anh.

Hoắc Viễn Chu kéo mặt cô lại gần, "Đến cũng đến rồi, ăn no rồi hẳn đi."

"Em..."

Những lời còn lại của Lộ Dao đều bị chặn lại bởi đôi môi của Hoắc Viễn Chu, cô bám hai chân lên eo anh, nhiệt tình đáp lại.

Cả hai điên cuồng từ phòng khách đến phòng tắm rồi lại đến phòng ngủ, cho đến khi kiệt sức, khắp người Lộ Dao đều là mồ hôi, nằm trên giường không thể cử động, đến hơi sức để nói chuyện cũng không có.

Hoắc Viễn Chu xoa lên má cô, "Đi tắm trước đi rồi hãy ngủ."

Lộ Dao gật đầu.

Hoắc Viễn Chu thấy cô mệt đến mức không thể đứng dậy, anh bèn lấy khăn tắm quấn người cô lại rồi bế cô vào phòng tắm, rửa ráy đơn giản cho cô, sau đó bế cô trở lại giường.

Anh đắp chăn cho cô, "Ngủ một lúc đi, 11 giờ anh gọi em dậy."

Lộ Dao vẫn gật đầu, nhắm mắt lại, chưa đầy hai phút cô đã ngủ thiếp đi.

[FULL] Ý Loạn Tình Mê | Mộng Tiêu NhịWhere stories live. Discover now