Chương 31

11.4K 302 31
                                    

Đến bệnh viện, Chu Cảnh Xuyên đã sửa soạn xong, đang chờ Tưởng Trì Hoài đến đón anh.

Lộ Dao nhìn anh chăm chú, nhìn từ trên xuống dưới, Chu Cảnh Xuyên cảm nhận được ánh mắt không có ý tốt của cô, anh bèn cài cúc áo sơ mi trên cùng lại.

Không phải người phụ nữ này đang mơ tưởng sắc đẹp của anh đấy chứ?

Hành động nhỏ này của anh đều bị Lộ Dao thu vào đáy mắt, cô khinh thường mắng anh một câu, “Chu Cảnh Xuyên, anh thật sự nên rải một bãi nước tiểu để làm gương mà soi* đi! Bộ dạng tàn phế đó của anh, tôi khinh bỉ!”

*Nguyên văn 撒泡尿照照: có ý chê bai, khinh bỉ, không xứng, tự coi lại bản thân đi hay đại loại như vậy.

Chu Cảnh Xuyên: “...”

Tưởng Trì Hoài ho khan hai tiếng, “Lộ Dao, nói chuyện chú ý chừng mực!”

Lộ Dao trừng mắt nhìn Chu Cảnh Xuyên, trong lòng cân nhắc xem phải làm sao để Chu Cảnh Xuyên đi vào khuôn khổ và viết luận văn cho cô? Dù sao cô cũng sẽ không ăn nói khép nép để cầu xin anh ta.

Lúc này y tá đã đẩy xe lăn đến, Chu Cảnh Xuyên nhìn về phía Tưởng Trì Hoài: “Này, lại đây bế tôi lên đi!”

Tưởng Trì Hoài nhíu mày, cho rằng mình nghe lầm, xác nhận lại một lần nữa: “Cậu nói gì?”

Lộ Dao thò đầu qua, “Anh ta muốn anh bế anh ta.” Vẫn ngại chưa đủ hỗn loạn, cô nói tiếp: “Anh ta muốn anh bế kiểu công chúa.”

“Chu Cảnh Xuyên, cậu có còn mặt mũi không vậy hả! Cậu thích đi thì đi đi!” Tưởng Trì Hoài xoay mặt lại nói với Lộ Dao: “Chúng ta đi thôi.”

Chu Cảnh Xuyên nghiến răng: “Đợi tôi chút, tôi tự ngồi lên vậy!” Anh mắng mỏ trong lòng, chịu đựng đau đớn và kéo chăn lên bước xuống giường, sao hai chân của anh không bị gãy luôn đi cho rồi.

Ngồi lên xe lăn, Lộ Dao nhìn anh, khóe môi nhếch lên thành một nụ cười xấu xa, cô nói: “Có muốn mang theo cái bô cho anh không? Lỡ đâu đến lúc đó anh muốn đi toilet, lại không có ai chịu đỡ anh đi, thì anh phải làm sao? Bây giờ tất cả các nơi đều cấm đi bậy rồi.”

Ban đầu khuôn mặt của Tưởng Trì Hoài đã căng chặt, sau đó không thể căng được nữa, liền bật cười.

Chu Cảnh Xuyên tức giận tới mức ngực phập phồng: “Lộ Dao! Cô chờ đó cho tôi!” Nếu anh mà viết luận văn cho cô thì anh sẽ theo họ Lộ của cô luôn! Mẹ nó, khinh người quá đáng mà!

Chẳng mấy chốc đã đến đại sảnh lầu một.

Lộ Dao vui vẻ hát một đoạn: “Ngày ở những vùng giải phóng rất tươi sáng, nhân dân ở những vùng giải phóng rất thích như thế, chính phủ dân chủ yêu nhân dân...”

Chỉ là một đoạn xướng cũ, nhưng đã lập tức kéo về ký ức thời thơ ấu của Chu Cảnh Xuyên và Tưởng Trì Hoài, những người từng sống trong khu tập thể ai mà chưa từng nghe qua mấy đoạn xướng cũ này, đều được dạy từ ông bà hoặc là ông bà cố.

Tưởng Trì Hoài nhớ lần đầu tiên anh gặp Lộ Dao, cô mới năm tuổi, cô đeo hai cái sừng dê màu trắng, mặc váy công chúa màu trắng, khuôn mặt nhỏ hồng hào, sau khi nhìn thấy anh đã nhịn không được mà muốn ăn hiếp cô.

[FULL] Ý Loạn Tình Mê | Mộng Tiêu NhịWhere stories live. Discover now