TG12: Phế Sài Nghịch Tập (1)

11.9K 622 88
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~

Đông Xuyên đại lục, đây là thế giới triệu hoán sư, trên đại lục này triệu hoán sư có địa vị cao cả, bọn họ có thể triệu hồi ra thần binh và thần thú cùng các ma thú trên đại lục là địch, cứu vớt thiên hạ thương sinh.

Mà khắp Đông Xuyên đại lục, bị Lạc Nhật sơn mạch phân thành hai nửa, ở sườn đông Lạc Nhật sơn mạch là nơi nhân loại cư trú, vô số quốc gia san sát nhau, mà ở sườn tây Lạc Nhật sơn mạch tụ tập tộc Người Lùn, Tinh Linh tộc, còn có người thú.

Ở bên trong Lạc Nhật sơn mạch, tụ tập một đàn ma thú khổng lồ, bởi vì tốc độ ma thú sinh sôi nảy nở rất nhanh nên chúng nó càng yêu cầu đào thải những chiến sĩ không đủ năng lực, vì thế cách một đoạn thời gian ma thú cao cấp sẽ phát động một lần thú triều đi công kích thành trấn của nhân loại, đoạt lấy tài nguyên đồng thời bọn chúng cũng lược bỏ được nhưng ma thú kém xuất sắc, đây là cách sinh tồn của ma thú……

Đương nhiên, những điều đó trước mắt đều không có một xu liên quan đến Tô Vãn, cô tiến vào đại lục này, biến thành tam tiểu thư dòng nhánh của gia tộc đứng thứ hai ở Áo Lâm quốc Mai Đặc thành là Tô gia.

Dựa theo truyền thống Tô gia, chỉ có nhân tài dòng chính mới có tư cách ở đại bản doanh nhà chính của Tô gia Mai Đặc thành tu luyện, mà Tô Vãn sở dĩ có thể phá lệ được tiếp nhập nhà chính Tô gia, đó là bởi vì nhà chính Tô gia trừ bỏ có một thiên tài thừa kế còn có một vị đích nữ, mà vị đích nữ Tô Vũ này vừa mới qua sinh nhật mười lăm tuổi.

Dựa theo lệ thường của Đông Xuyên đại lục, một người nếu có cơ hội trở thành triệu hoán sư, như vậy ở trước năm người đó mười lăm tuổi có thể khải linh thành công, thành công triệu hồi ra huyền binh hoặc là huyền thú bản mạng của chính mình, nhưng Tô Vũ tới hiện tại cái gì cũng triệu hoán không ra.

Hơn nữa, vị đại tiểu thư Tô gia này nhát gan yếu đuối còn là hoa si, nàng ấy vẫn luôn trộm yêu thầm con trai của thành chủ Mai Đặc thành là Long Ly, thường xuyên một mình trộm mang theo người hầu nhìn lén Long thiếu thành chủ tu luyện.

Chuyện này ở Mai Đặc thành không phải là bí mật gì, bởi vì Tô Vũ tồn tại, làm cho cả Tô gia đều trở thành trò cười.

Cũng may lúc này, một nhánh của Tô gia ở bên cạnh trấn nhỏ xuất hiện một thiếu nữ thiên tài, người đó chính là Tô Vãn.

Tô Vãn mười bốn tuổi khải linh thành công, tuy rằng nàng thức tỉnh muộn, nhưng huyền binh bản mạng của nàng lại là một cây huyền kiếm tam phẩm, kiếm là binh trung chi vương, người có thể triệu hồi ra huyền kiếm đều là thiên tài khó gặp.

Tô gia vốn chính là lấy kiếm làm bản mạng của gia tộc, biết được chuyện của Tô Vãn, Tô gia lập tức phái người đem nàng tiếp vào Mai Đặc thành, từ đây nàng liền thay thế địa vị Tô Vũ trở thành tiểu thư được sủng ái nhất Tô gia.

Mà đích nữ Tô Vũ chân chính lại bởi vì mình yếu đuối cùng phế sài nên bị ở trong viện rách nát nhất Tô gia, bị những hạ nhân Tô gia tùy ý khi dễ, bất kham chịu nhục nàng chỉ có thể âm thầm khẩn cầu cho vị ca ca đang ở Lạc Nhật sơn mạch rèn luyện có thể sớm ngày trở về, đáng tiếc, không chờ ca ca nàng là Tô Sạn trở về, Tô Vũ đã bị người ta hại chết.

(Q2)[Edit][Xuyên Nhanh] Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (Hoàn)Where stories live. Discover now