TG18: Vực Sâu Ma Mị (xong)

2.8K 332 31
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~

Cánh đồng hoang vu, xưởng tinh quặng sắt, nơi này là khu mỏ lệ thuộc với thành Baker, cũng là sản nghiệp tư nhân của Asno, vốn dĩ nơi này đều thuê những Ma tộc lưu lạc trong thành lại đây làm việc cực nhọc, mà hiện tại toàn bộ quặng mỏ đều là mị tộc mà Lily thu dưỡng từ bên ngoài.

Mị tộc vốn thể nhược, mị tộc nam còn tốt một chút, những mị tộc nữ dáng người nhỏ xinh, sức lực cũng yếu hơn Ma tộc nữ bình thường nhiều, cho nên các nàng ở chỗ này mỗi ngày đều phải chịu rất nhiều lần quất roi.

Hơn nữa, ở chỗ này đều là lao động không ràng buộc, phủ lĩnh chủ chỉ cung cấp cho bọn họ một ngày ba bữa cơm, chỗ dừng chân, đương nhiên cũng không phải không có người thử rời khỏi hoặc chạy trốn, những người chạy trốn bị bắt trở về, đều bị dùng ma pháp hỏa hệ trực tiếp tra tấn đến chết, mà những người đưa ra yêu cầu muốn rời đi, phủ lĩnh chủ cũng chấp thuận cho bọn họ rời đi, nhưng tiền đề rời đi là lấy ra một số tinh tệ để đổi lấy tự do cho chính mình, nói cho cùng thì lúc trước thời điểm Lily cứu trợ bọn họ cũng đã tiêu một số lớn tinh tệ.

Vivian chính là một trong số những mị tộc vực sâu được giải cứu, nàng bởi vì thân thể gầy yếu thường xuyên bị ăn đòn hiểm, thời gian lâu dần, thân thể của nàng càng ngày càng kém, thậm chí so với thời điểm lúc đầu bị buôn bán còn muốn kém hơn.

Ở ngay lúc này, đáy lòng nàng vốn dĩ cảm kích đối với Lily sớm đã biến thành vô tận oán độc.

Cái gì người lương thiện? Đều là nói dối, đây căn bản là lĩnh chủ phu nhân nói dối.

“Bang”

Phía sau lưng truyền đến đau đớn, làm Vivian phục hồi tinh thần lại, nàng hơi ngẩng đầu, đối diện chính là thủ vệ mắt lam lạnh băng vô tình: “Lười biếng đúng không? Còn không nhanh làm việc! Nếu không đêm nay không được cơm ăn!”

Phía sau lưng nóng rát đau đớn, Vivian lại chỉ có thể tiếp tục cong eo làm việc, có lẽ là bởi vì thân thể của nàng quá yếu, nàng mới vừa đi vài bước, liền thấy hoa mắt, cả người đều ngã ngồi trên mặt đất!

“Hắc! Nói ngươi đấy! Còn không đứng dậy!”
Hỗn hợp lực roi mê muội lại lần nữa rơi xuống, Vivian đã nhận mệnh nhắm hai mắt lại.

“Dừng tay!”

Một âm thanh trầm thấp nghẹn ngào truyền tới, Vivian sửng sốt, roi trong dự đoán cũng không có rơi xuống, nàng mở mắt ra, ngẩng đầu nhìn thấy nữ tử đạp ánh trăng màu đỏ chậm rãi đi tới.

Nàng, cũng là một mị tộc vực sâu, nhưng nàng lại ăn mặc ma pháp bào sạch sẽ, một gương mặt bình thường yên lặng mang theo sắc lạnh nhiếp người.

“Thì ra là Tô Vãn đại nhân!”

Người tới tự nhiên chính là Tô Vãn, cô vẫn luôn đi theo bên người Đinh Giai Giai, đến tên cũng không đổi.

Tuy rằng đối với Ma tộc trong vực sâu mà nói thì tên của cô có khác biệt lớn, nhưng ai bảo cô là tâm phúc bên người của tiểu thư Shirley chứ?

Hiện tại ở toàn bộ thành Baker ai không biết tiểu thư Shirley?

Nàng tuy rằng là yêu nữ vực sâu, nhưng lại là yêu nữ vực sâu biến dị, có được năng lực vô cùng cường đại, hơn nữa nàng có bề ngoài tuyệt mỹ cũng là nữ nhân mà lĩnh chủ đại nhân yêu nhất.

(Q2)[Edit][Xuyên Nhanh] Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (Hoàn)Where stories live. Discover now