TG19: Tu Chân Thí Luyện (30)

1.8K 222 10
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~~~


Các đệ tử của Đại Khí Tông ở khách điếm phía nam tại Hào Quang trấn, Tô Vãn hôm qua đặc biệt chú ý điểm dừng chân của bọn họ, thừa dịp bóng đêm sau khi đi vào khách điếm kia, Tô Vãn thu liễm hơi thở toàn thân, lặng yên không một tiếng động lẻn vào hậu viện, nàng trong một ngày hôm qua ghi nhớ kỹ hai mạt hơi thở.

Không bao lâu, Tô Vãn liền phát hiện hơi thở của Hầu Băng Ngưng, bởi vì thân thể này tư chất bình thường, cho nên tu vi Hầu Băng Ngưng cũng không quá cao, hiện giờ cũng chỉ là Nguyên Anh sơ kỳ, nàng ở Đại Khí Tông luôn có tài nguyên tu luyện tốt nhất cũng bởi vì nàng có một ca ca thiên tài.

Mỗi ngày thời gian này đều là thời gian tu luyện tốt nhất, vốn dĩ Hầu Băng Ngưng cũng tính tắm gội thay quần áo sau đó bắt đầu đả tọa tu hành, nhưng làm nàng không nghĩ tới chính là, mình vừa mới thay xong quần áo, một bóng đen liền xuất hiện ở phía sau mình.

Vô thanh vô tức, cũng không có bất kỳ sát ý gì, nhưng cố tình người tới không có ý tốt!

“Người……”

Chữ “Nào” còn chưa xuất khẩu, Hầu Băng Ngưng đã một cái xoay người lấy ra pháp bảo của mình, tuy rằng nàng tu vi không cao, nhưng thân là đệ tử Đại Khí Tông, pháp bảo bàng thân tuyệt không thiếu.

Tô Vãn lưu loát né tránh công kích của Hầu Băng Ngưng, một cái thuấn di, giơ tay liền vứt ra một cái xiềng xích màu bạc.

Nàng mấy năm nay cũng thu hoạch không ít thứ tốt, hơn nữa ở bên cạnh Công Tử Mạch tài đại khí thô, lại có nam chủ đại nhân vận khí vô địch, thật sự là ra cửa có thể nhặt pháp bảo.

“Trói Tiên Tác!”

Nhìn thấy xiềng xích kia của Tô Vãn, Hầu Băng Ngưng sắc mặt đại biến, xiềng xích này tên là Trói Tiên Tác, tuy không phải Tiên Khí Trói Tiên Tác chân chính, nhưng cũng là pháp bảo vô cùng lợi hại! Nó là pháp bảo bản mạng của một vị tiền bối ở Đại Khí Tông, chỉ là sau khi vị tiền bối kia độ kiếp thất bại thành Tán Tiên, liền không có người nào biết tung tích của ông……

“Ngươi rốt cuộc là người nào?”

Hầu Băng Ngưng nhìn chằm chằm bóng dáng trong bóng đêm, nàng thấy không rõ dung mạo đối thủ, nhưng có thể cảm giác được đây là một nữ nhân.

“Ngươi nên biết ta là người như thế nào, giống như ta biết ngươi là người như thế nào.”

Tô Vãn nhẹ nhàng lên tiếng, âm thanh cũng không cố ý sửa đổi.

Nhiệm vụ giả!

Hầu Băng Ngưng ánh mắt co rụt lại, lúc kéo dài thời gian đồng thời cũng bắt đầu dưới đáy lòng nghĩ cách……

Lúc này, trong một căn phòng khác cách đó không xa, Hầu Bỉnh Thần đang dùng luyện khí đỉnh, hết sức chuyên chú luyện khí.

(Q2)[Edit][Xuyên Nhanh] Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (Hoàn)Where stories live. Discover now