TG16: Tiểu Thiếp Quân Phiệt (14)

3.3K 371 15
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~

Từ ngày cãi nhau ở phòng một trận, Ân Bắc Ca liền dọn đến sương phòng, không còn chung chăn gối với Diêu Nhược Phương nữa, hai người lâm vào thời kỳ chiến tranh lạnh, một tháng sau tình hình đó vẫn luôn không chuyển biến tốt đẹp, điều đó làm Diêu Bạch Tiêm lo lắng.

Từ sau khi Ân Bắc Việt chết, Diêu Bạch Tiêm chỉ còn lại Ân Bắc Ca đứa con trai này, bà ta còn trông cậy vào Ân Bắc Ca và Diêu Nhược Phương sớm sinh cho mình một đứa cháu nữa đấy!

Ân Bắc Ca vẫn luôn không khôi phục ký ức lại bởi vì Tô Vãn chết mà lạnh nhạt với mẫu thân mình không ít, thấy mình cũng khuyên không được hắn, Diêu Bạch Tiêm chỉ có thể đi chùa miếu lớn nhất Liêu Thành cầu thần bái Phật hy vọng có thể cầu Bồ Tát phù hộ cho trai cùng con dâu mình phu thê hòa thuận, con cháu đầy đàn.

Chùa Bàn Nhược là chùa lớn nhất bên ngoài Liêu Thành, bên trong thờ phụng Tống Tử Quan Âm cũng là Bồ Tát linh nghiệm nhất ở Liêu Thành.

Thời điểm Diêu Bạch Tiêm mang theo Trân Lam đi vào chùa, người trong chùa đặc biệt nhiều.

“Phu nhân, người xem, đó không phải là tam phu nhân sao?”

Trân Lam ở cửa chùa liếc mắt một cái thấy được thân ảnh Thục Ninh và Tô Vãn, Diêu Bạch Tiêm nghe vậy nhấc đầu, nhìn thấy hình bóng quen thuộc kia, bà ta không khỏi hoảng hốt một chút.

Thật sự quá giống, trong nháy mắt thật giống như là thời gian chảy ngược.

“Đại tẩu?”

Lúc này, Tô Vãn cũng thấy được Diêu Bạch Tiêm, cô lập tức mỉm cười đi tới trước mặt Diêu Bạch Tiêm, cười nhẹ chào hỏi bà ta một tiếng.

Một tiếng “Đại tẩu” này lập tức đem Diêu Bạch Tiêm từ trong hồi ức kéo về: “Linh Lung à, em cũng tới bái Bồ Tát sao?”

“Vâng.”

Nghe Diêu Bạch Tiêm nói Tô Vãn sắc mặt tối sầm lại: “Linh Lung ốm yếu từ nhỏ, vào cửa lâu như vậy bụng còn chưa có động tĩnh, trong lòng gấp đến hoảng.”

“Ha hả.”

Nghe Tô Vãn nói, Diêu Bạch Tiêm nhịn không được nở nụ cười: “Em cùng Minh Dã mới thành hôn bao lâu? Em gấp cái gì? Nhược Phương với Bắc Ca đã thành hôn được hai năm mà cái bụng còn chưa có động tĩnh kia kìa!”

Vừa nhắc tới cái này Diêu Bạch Tiêm cũng buồn bực, nếu nói hai người cảm tình không tốt, nhưng sinh hoạt phu thê bình thường cũng vẫn có, Nhược Phương này làm sao vẫn luôn không mang thai chứ?

Nghe Diêu Bạch Tiêm nói, ánh mắt Tô Vãn khẽ động, cô không khỏi dán đến bên tai Diêu Bạch Tiêm nói nhỏ: “Đại tẩu, Liêu Thành có một Phương đại phu tẩu có biết không? Là một nữ đại phu, chuyên xem bệnh cho nữ nhân, khụ, em cũng không có ý gì khác, nếu Nhược Phương vẫn luôn không mang thai, tẩu có thể mang cô ấy đi kiểm tra một chút, hiện tại, người không thể sinh rất nhiều, nếu thật sự có gì không ổn, đại tẩu cũng có thể sớm một chút khuyên Bắc Ca nạp thiếp.”

Nghe Tô Vãn nói, sắc mặt Diêu Bạch Tiêm hơi đổi ——

Không thể sinh?

Bà ta thật đúng là chưa từng suy xét đến vấn đề này, hiện tại mình chỉ còn một đứa con trai là Bắc Ca, nếu Diêu Nhược Phương thật sự không thể sinh, vậy ai tới nối dỗi tông đường cho bọn họ chứ?

(Q2)[Edit][Xuyên Nhanh] Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (Hoàn)Where stories live. Discover now