TG15: Yêu Tình Địch (13)

3.4K 379 36
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~

Đối với Tô Duệ và Tô Vãn, Cố Thư Hành mặc dù không quen thuộc nhưng cũng không xa lạ, bốn người cùng nhau vào sảnh biệt thự, còn Khương Mẫn ở trong sảnh thì ngược lại hơi sửng sốt một chút, bởi vì bà chưa từng gặp qua hai người bạn này của con gái mình.

Chẳng lẽ là mới quen biết gần đây? Thoạt nhìn cũng không tồi, ít ra thì so với những người bạn giang hồ trước kia của con bé tốt hơn nhiều.

“Tình Tình, hai vị này là……”

Khương Mẫn đầu tiên là nhìn Tô Vãn sau đó lại cường điệu nhìn thoáng qua Tô Duệ, không có biện pháp Tô tướng quân thật sự là quá đặc biệt, ừm, chủ yếu là nhìn khí chất.

Tuy rằng Tô Duệ mặc một thân quần áo phổ thông bình thường nhưng Khương Mẫn vẫn nhạy bén cảm giác được tiểu tử này không đơn giản.

“Mẹ, hai vị này chính là bạn tốt nhất của con, đây là Tô Vãn, đây là Nhan Mộ Bạch! Tiểu Vãn, Tiểu Bạch, đây là mẹ tôi, hai người cũng giống như Cố Thư Hành kêu người dì Khương là được.”

“Chào dì Khương.”

Tô Vãn và Tô Duệ đều mỉm cười chào hỏi với Khương Mẫn, Khương Mẫn cũng lập tức mặt đầy tươi cười gật gật đầu với hai người.

“Nếu là bạn của Tình Tình, đều đừng khách sáo, cứ xem nơi này trở thành nhà của mình là được rồi!”

Khương Mẫn luôn rất tâm lý, bà tính đi thư phòng làm việc, không quấy rầy những người trẻ tuổi này nói chuyện với nhau, bà đi lên lầu trước còn không quên phân phó bảo mẫu trong nhà chuẩn bị trái cây và nước uống cho mọi người.

Lúc này, Tiêu Thanh đã hào sảng ngồi ở trên sô pha phòng khách, sau đó nhìn Tô Duệ và Tô Vãn vẻ mặt đắc ý nói: "Thằng nhóc chết tiệt kia đã bị tôi và Cố Thư Hành thu thập, đoán chừng sau này sẽ tuyệt đối không đến quấy rầy Tiểu Vãn nữa.”

Nghe Tiêu Thanh nói, Tô Vãn chỉ là cười cười mà Tô Duệ một bên lại đôi mắt bình tĩnh vẻ mặt phức tạp: “Tiêu tiểu thư, tôi có thể nói chuyện riêng với cô một chút không?”

Tiêu Thanh:……

Tiêu Thanh sửng sốt một chút, liếc thấy khuôn mặt Tô Duệ trịnh trọng, Tiêu Thanh chần chờ vẫn là đứng dậy: “Anh đi với tôi lên lầu đi!”

Nhìn bóng dáng hai người lên lầu, ánh mắt Tô Vãn lấp lóe, mà Cố Thư Hành một bên vẫn như cũ đoan đoan chính chính ngồi ở chỗ kia mặt trầm như nước.

“Không nghĩ tới thân thủ của bác sĩ Cố lợi hại như vậy.”

Tô Vãn mở miệng trước phá vỡ trầm mặc giữa hai người.

Nghe Tô Vãn nói, Cố Thư Hành chỉ nhàn nhạt lên tiếng: “Còn tốt, trước kia có học qua một chút mà thôi.”

“Như vậy sao.”

Nghe Cố Thư Hành nói, Tô Vãn nhịn không được nâng mắt ý cười doanh doanh nhìn hắn: “Trước kia tôi luôn cảm thấy bác sĩ Cố anh rất cao lãnh, không nghĩ tới cũng có lúc giận giữ vì hồng nhan, hắc hắc, anh nhất định là đặc biệt để ý Tiêu tiểu thư đúng không?”

(Q2)[Edit][Xuyên Nhanh] Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (Hoàn)Where stories live. Discover now