TG19: Tu Chân Thí Luyện (3)

2.3K 277 9
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~

Ở thời điểm Hàn Vũ dùng máu tươi của mình đánh thức mặt dây chuyền hình cái đỉnh vẫn luôn đeo trên cổ, thì ở tiên cảnh Côn Luân xa xôi, trong mật thất của tông chủ tông môn nhất phẩm Thiên Vận tông, một lão giả tóc và chòm râu toàn hoa râm đột nhiên mở to mắt, ánh mắt có tinh quang lấp lánh ——

“Xuất hiện rồi!”

Thiên Hành Tử nhìn tinh bàn mây tía quanh quẩn trước mắt mình quát to một tiếng, ánh mắt kích động không thôi.

Người được thần tiên chỉ định, hy vọng của toàn bộ Thương Nguyệt đại lục, người kia, hắn xuất hiện!

Hắn có chút hưng phấn đứng dậy, nhưng giây tiếp theo, Thiên Hành Tử lại đột nhiên sắc mặt hoàn toàn thay đổi ——

Tử khí đông lai, vốn dĩ chính là chi tượng của chân long thiên tử xuất thế, nhưng trong nháy mắt, ô sắc che đỉnh, hắc khí quanh quẩn! Tinh vân đại loạn!

Đây là, báo động trước của thiên hạ đại loạn trăm họ lầm than!

Tại sao lại như vậy?

Thiên Hành Tử nhắm hai mắt, yên lặng niệm đại tiên đoán pháp của Thiên Vận tông, không bao lâu, tinh bàn trước mặt hắn liền bắt đầu xoay tròn biến hóa, một đoàn hắc khí chậm rãi dâng lên dừng ở một vị trí phương Tây cùng với phương Bắc, đó là……

“Phốc!”

Thiên Hành Tử đột nhiên phun ra một ngụm máu, toàn bộ tinh bàn trong nháy mắt sụp đổ thành tro.

Phương Tây, yêu vực của Vạn Yêu sơn.

Cực bắc, nơi đó là u minh Quỷ Vực nơi quỷ tộc tụ tập!

Hay là, hai địa phương này sắp xuất hiện hiện yêu ma quỷ quái loạn thế?

Thiên Hành Tử không kịp lau đi máu tươi trên khóe môi của mình, lập tức bước đi vội vàng rời khỏi mật thất, vừa đến cửa hắn liền đốt lên đưa tin phù của tông chủ tông môn!

Đưa tin phù là âm thanh trầm thấp già nua của Thiên Hành Tử: tất cả trưởng lão hộ pháp của Thiên Vận tông sau khi nghe tin lập tức tới đại điện tông môn tập hợp!

Tin tức khẩn cấp của Thiên Vận tông, chính thức mở màn cho một thế hệ loạn thế……

Lúc này trong núi Vạn Yêu.

Tô Vãn từ sau khi quen biết Tiểu Mai Hoa tiên, thì một xà một hoa liền trở thành bạn tốt, ở trong trí nhớ của nguyên bản thanh trúc xà cũng không có bất kì công pháp tu luyện gì, mà may mắn là trước kia Tô Vãn ở trong thế giới tu chân khác nhớ kỹ không ít khẩu quyết tu chân.

Nàng mỗi ngày đều ở dưới cây mai tĩnh tâm tu luyện, thường nói sống trong rừng núi không có năm tháng, chỉ chớp mắt, chính là mười năm.

Mười năm này Tô Vãn vừa vặn luyện đến tầng năm của nhân loại tu chân Luyện Khí, tốc độ này quả thực chính là hố cha mà! Nhưng mà ở chỗ này có chỗ tốt duy nhất chính là rất an tĩnh, ở chỗ này mười năm, nàng cùng với hoa mai tu luyện cũng không có bị ngoại giới quấy rầy.

(Q2)[Edit][Xuyên Nhanh] Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (Hoàn)Место, где живут истории. Откройте их для себя