TG12: Phế Xài Nghịch Tập (21)

4.2K 475 6
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~



Bởi vì Tô Duệ thăng cấp nghịch thiên, chiến dịch Mai Đặc thành kết thúc sớm, tứ đại gia tộc bắt đầu phái người không ngừng dọn dẹp chiến trường, chờ viện quân chân chính của hoàng thất tới, cả tòa thành thị đều khôi phục yên lặng cùng thanh khiết.

Trong thành không khí nhiệt liệt, Tô phủ càng là khách đến đầy nhà, náo nhiệt vô cùng.

Lần này hoàng thất phái tới thủ lĩnh viện quân vừa lúc chính là đạo sư trung cấp của học viện triệu hoán hoàng thất Vân Phàm, hắn cũng là thúc thúc của Vân Linh, từ chỗ cháu gái mình nghe được chuyện về Tô đại thiếu, biết được cái thành nhỏ này thế nhưng còn cất giấu yêu nghiệt như thế, Vân Phàm cả người đều hưng phấn, đây thật là trên trời rớt bánh có nhân! Chỉ cần mình đem hắn chiêu mộ vào trong học viện nhất định sẽ lập công lớn, viện trưởng nhất định sẽ vô cùng vô cùng cao hứng, khoảng cách mình thăng chức cũng lại gần thêm một bước!

Ở thời điểm Vân Phàm đã nghĩ kỹ tương lai của chính mình, mang theo một đám học sinh đến bái phỏng Tô gia, lại được báo cho, Tô đại thiếu đang bế quan, ai cũng không gặp!

Vân Phàm:……

Mới vừa thăng cấp xong liền bế quan, này không khoa học?

“Khụ khụ, Vân lão sư.”

Mắt thấy Vân Phàm thực hoài nghi người Tô gia nói, lạnh mặt muốn đến viện Tô Sạn, Tiêu Diễn một bên biết rõ tình huống Tô gia nhịn không được tiến lên một bước, dựa vào bên tai Vân Phàm nói nhỏ một câu.

Tô đại thiếu cái gọi là bế quan rốt cuộc là tình huống gì, ở trong Mai Đặc thành đã sớm không phải bí mật nữa.

Nghe Tiêu Diễn nói, cả người Vân Phàm cũng ngốc ở nơi đó ——

Đờ mờ, xin thứ cho hắn kiến thức hạn hẹp, sống nửa đời người Vân Phàm vẫn là lần đầu tiên nghe nói có người có thể làm làm liền thăng cấp, lại còn có thể thăng cấp nhanh chóng yêu nghiệt như vậy!

“À, được rồi, nếu đại thiếu nhà các ngươi ở cái kia…… Ách, bế quan, ta đây hôm nào tới bái phỏng!”

Vân Phàm sắc mặt xấu hổ mang theo một đám người mênh mông cuồn cuộn rời đi, thời điểm rời đi vừa lúc gặp được Tô Vũ cùng Tô Thanh từ bên ngoài huấn luyện trở về.

Ở nguyên cốt truyện người tiến đến chi viện cũng là Vân Phàm, là tuệ nhãn của hắn phát hiện Tô Vũ thiên tài vai chính tương lai này, đáng tiếc lúc này đây bị chuyện Tô Sạn chiếm đầy thần trí Vân Phàm cũng không có chú ý tới nữ chủ đại nhân đã gặp thoáng qua.

Ngược lại là Tiêu Diễn sau khi nhìn thấy thân ảnh Tô Vũ ánh mắt sáng ngời, hắn chần chờ suy nghĩ muốn tiến lên nói mấy câu với nàng ta, đáng tiếc Tô Vũ vẫn luôn cùng Tô Thanh nói chuyện phiếm, hoàn toàn không thấy được nam chủ đại nhân đi thoáng qua.

Tiêu Diễn:……

Thẳng đến khi đám người bọn họ rời đi, Tô Thanh mới dừng lại bước chân liếc mắt nhìn Tô Vũ một cái: “Vừa rồi vị kia hình như là Tiêu đại thiếu? Hắn giống như có chuyện muốn nói với muội?”

(Q2)[Edit][Xuyên Nhanh] Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (Hoàn)Where stories live. Discover now