TG16: Tiểu Thiếp Quân Phiệt (3)

3.8K 375 13
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~

Chờ đến khi Thục Ninh rời đi, trong phòng bếp lò ấm áp chỉ dư lại Tô Vãn và Ân Minh Dã mặc áo khoác màu lam.

Nhìn khuôn mặt nam nhân quen thuộc trước mắt, sắc mặt âm trầm, Tô Vãn nhịn không được lại lần nữa cười cười, con ngươi xinh đẹp có lưu quang chợt lóe, khóe môi cô mang theo một tia hương vị vui sướng khi người gặp họa: “Tam thúc?”

Tô Duệ:……

Thúc thúc em gái em ~

Không sai, Tô Duệ chính là Ân tam gia, Ân, tam, gia làm cho đại cô nương tiểu tức phụ trong toàn bộ Liêu Thành vừa nghe liền biến sắc!

Lúc này thoáng nhìn thần sắc Tô Vãn chế nhạo, Tô Duệ nhịn không được tiến lên một bước, cúi người dán tới trước mặt Tô Vãn.

“Vợ, không cho phép nghịch ngợm.”

“Khụ, khụ khụ.”

Tô Vãn muốn mỉm cười, nhưng ngay sau đó lại mãnh liệt ho khan.

Ở cái niên đại này, loại bệnh ho bị cho là bệnh lao, cũng là bệnh nan y chữa không khỏi, mà trên thực tế Tô Vãn cũng không có bệnh, chỉ là trúng một loại độc mạn tính, độc này sẽ chậm rãi ăn mòn lục phủ ngũ tạng của cô, hiện giờ tuy không phải bệnh tình nguy kịch, nhưng độc tố kia đã xâm nhập vào phổi, làm cô lâu lâu ho mãnh liệt.

Nghe tiếng ho khan của cô, đôi mắt vốn có chút sắc bén của Tô Duệ lập tức đầy vẻ lo lắng.

Hắn nâng tay lên, đầu ngón tay ấn ở huyệt đạo của Tô Vãn, dòng khí nội kình trong thân thể từng chút tiến vào thân thể Tô Vãn.

Cảm giác được Tô Duệ đang thanh độc cho mình, Tô Vãn lập tức nhắm mắt lại, ngừng thở, chậm rãi làm cho dòng khí lưu thông thuận lợi trong cơ thể, không bao lâu, trên khuôn mặt tái nhợt của cô cuối cùng cũng có một tia huyết sắc.

Nhưng ở ngay lúc này, ngoài cửa đột nhiên truyền đến âm thanh có chút nôn nóng của Thục Ninh.

“Đại phu nhân, đại phu nhân mời người sang bên này!”

Diêu Bạch Tiêm tới!

Nghe tiếng Thục Ninh ngoài cửa, Tô Vãn mở choàng mắt, một đôi con ngươi xinh đẹp có một tia sát cơ chợt lóe rồi biến mất.

Hơi thở tiếp theo ——

“Tam thúc!”

Tô Vãn đột nhiên túm chặt ống tay áo Tô Duệ, sắc mặt đau khổ, ánh mắt nhu nhược lại bất lực ngưỡng mặt nhìn nam nhân bên giường.

“Tam thúc, Tiểu Vãn cầu người, cầu xin người buông tha Thục Ninh đi! Thời gian của tôi không còn nhiều, bên người cũng chỉ còn lại một người có thể nói chuyện như vậy, cô ấy là người tôi mang từ Tô gia đến, không phải người Ân gia, nếu tam thúc thích, Tiểu Vãn có thể, có thể giúp tam thúc tìm một nha đầu xinh đẹp hơn Thục Ninh……”

Diêu Bạch Tiêm vừa vào cửa liền nghe được âm thanh Tô Vãn đau khổ cầu xin Ân Minh Dã.

Đại viện Ân gia này cực kỳ lớn, nhưng toàn bộ ngọn cây cọng cỏ, gió thổi cỏ lay trong viện này đều nằm trong sự khống chế của Diêu Bạch Tiêm.

(Q2)[Edit][Xuyên Nhanh] Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (Hoàn)Where stories live. Discover now