TG14: Tam Phu Tứ Hầu (6)

4K 417 27
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~

Dọc theo đường đi hồi phủ công chúa, Tô Vãn vẫn luôn ở trong xe ngựa nhắm mắt dưỡng thần, thẳng đến khi đi qua một chỗ phố xá sầm uất, bên ngoài xe truyền tới từng trận ồn ào, làm Tô Vãn trong xe nhịn không được nhíu mày.

“Bích Lạc, bên ngoài xảy ra chuyện gì?”

Tô Vãn chậm rãi mở mắt, trên mặt hiện lên một tia không vui.

Bích Lạc một bên lập tức lắc mình xuống xe, chỉ chốc lát sau, nàng lại sắc mặt phức tạp trở về trong xe ngựa...

“Điện hạ, là Lâu công tử dẫn người đến Sở Phong lâu nổi lên xung đột với Lê công tử. Hiện tại trên đường đã có không ít người vây quanh, hai người hình như đang động thủ.”

“Lâu Tiêu Tiêu và Lê Tiêu?”

Nghe Bích Lạc nói, ánh mắt Tô Vãn chợt lóe, Lê Tiêu cũng là nam chủ của thế giới này, chỉ là xuất hiện tương đối trễ mà thôi, còn Lâu Tiêu Tiêu, người này cùng mình thật đúng là có quan hệ vô cùng phức tạp.

Ở nguyên cốt truyện, sau khi Tô Vãn tự sát, phủ công chúa tự nhiên suy bại xuống, mà đám người Bích Lạc cũng đều bị giam cầm, sau đó phủ công chúa bị Tô Mạn đổi thành hầu phủ tính ban cho Phong Vô Trần, nhưng tới cuối cùng lại được Lâu Tiêu Tiêu dùng số tiền lớn mua lại.

Vị Lâu Tiêu Tiêu này chính là công tử nổi tiếng ăn chơi trác táng trong kinh thành, con gái của những gia đình bình thường không muốn gả cho hắn, nhóm nữ quý tộc có thân phận cao quý lại không chịu cưới hắn, điều này làm cho Lâu gia cho dù nguyện ý ra của hồi môn vạn kim cũng không gả được Lâu công tử.

Lúc đầu thời điểm tiên đế tại vị, Lâu phu nhân liền muốn tác hợp Lâu Tiêu Tiêu và Tô Vãn, mà tiên đế vốn xem Tô Vãn không vừa mắt, cũng muốn làm một việc thuận nước đẩy thuyền, để Tô Vãn đem cái tên hỗn trướng Lâu Tiêu Tiêu cưới về nhà, nhưng Tô Vãn sao có thể đồng ý? Nàng dẫn người đến Sở Phong lâu nói móc châm chọc Lâu Tiêu Tiêu, vừa đe dọa vừa dụ dỗ, cuối cùng rốt cuộc cũng đem hôn sự này làm cho thất bại.

Có lẽ, nguyên chủ thẳng đến khi chết cũng không biết được, Lâu Tiêu Tiêu thật sự thích nàng, sau khi nàng chết hắn không tiếc tiêu phí toàn bộ gia sản cũng muốn mua cái phủ công chúa kia, thay nàng bảo vệ nhà của nàng —— (ahuhu ta cảm động muốn khóc)

“Lâu Tiêu Tiêu, trưởng công chúa cũng không còn nữa, ngươi muốn phủ công chúa này có tác dụng gì?”

Ở nguyên cốt truyện, Phong Vô Trần đã từng dò hỏi Lâu Tiêu Tiêu những lời này, mà Lâu Tiêu Tiêu lại vẻ mặt bi thương trả lời hắn một câu.

“Lưu giữ cái sân này, ít nhất, còn sẽ có người nhớ rõ, nơi này đã từng có một vị trưởng công chúa phong hoa tuyệt đại ở đấy.”

Nếu như viện này cũng mất, thế nhân sẽ dần dần quên nàng.

Hắn không muốn mọi người quên Tô Vãn đã từng tồn tại……

(Q2)[Edit][Xuyên Nhanh] Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (Hoàn)Where stories live. Discover now