TG19: Tu Chân Thí Luyện (32)

1.7K 206 18
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~~

Sáng sớm ngày hôm sau, tin tức Đại Khí Tông xảy ra chuyện lập tức lan truyền khắp Hào Quang trấn, mà đệ tử chấp pháp của Thiên Vận tông cũng thật nhanh chạy tới hiện trường, lần này người đi đầu đúng là Độc Cô Thanh Tửu, mà đi theo bên người hắn giống như cái đuôi nhỏ thình lình chính là nữ chủ đại nhân Vân Tiên Nhi.

“Là Yêu tộc.”

Ở trong phòng huynh muội Hầu Bỉnh Thần tử vong tràn ngập yêu khí nhàn nhạt.

“Không chỉ có Yêu tộc.”

Nghe Độc Cô Thanh Tửu nói, đôi mắt đẹp của Vân Tiên Nhi ngưng một chút, nàng giơ tay từ trong túi trữ vật lấy ra một tiểu viên kính tinh xảo, chiếu tấm gương ở trong phòng một vòng, sau một trận kim quang hiện lên, một tầng sương đen nhàn nhạt trong không khí ngưng kết ra, quỷ khí âm lãnh làm mọi người ở đây nhịn không được ngưng ánh mắt.

Đây là…… Quỷ tu!

U minh Quỷ Vực quỷ tu!

Lúc này, tâm tình Độc Cô Thanh Tửu cũng rất không bình tĩnh, thì ra đối thủ của mình không chỉ có Yêu tộc, còn có quỷ tộc!

Rốt cuộc là ai làm? Người của Từ Sách hay là người của Diệp Hân?

“Yêu tộc và quỷ tộc thật là càn rỡ! Cũng dám ở dưới chân núi Thiên Vận tông giết người!”

Ở thời điểm Độc Cô Thanh Tửu âm thầm trầm tư, mọi người một bên có được kết luận cuối cùng đều bắt đầu lòng đầy căm phẫn, đáng lẽ Thiên Vận tông đã liên hệ với các đại môn phái liên hợp lại cùng nhau chinh phạt u minh Quỷ Vực và Vạn Yêu sơn, chỉ là những năm gần đây, rất nhiều tông môn vì sự phát triển của họ vẫn luôn chậm chạp không nhất trí với Thiên Vận tông, hiện giờ xảy ra chuyện như vậy, Đại Khí Tông tự nhiên là người đầu tiên đứng ra ủng hộ Thiên Vận tông công khai lên án u minh Quỷ Vực và Vạn Yêu sơn.

Cả ngày này, toàn bộ Hào Quang trấn đều tràn ngập không khí khẩn trương, người của Thiên Vận tông cũng bắt đầu nơi nơi kiểm tra tu sĩ khả nghi.

Mà bạn nhỏ Tô Vãn thân là hung phạm giết người, tối hôm qua lại ngủ một giấc thật ngon, buổi sáng hôm sau liền trực tiếp lôi kéo Tô Duệ ra cửa dạo phố.

“Công tử, ngươi xem đây là tơ lụa ngũ sắc nổi tiếng nhất Hào Quang trấn, ngươi thấy có đẹp không, đẹp không?”

Tô Vãn cầm miếng tơ lụa kia ướm lên người mình đo đo, Tô Duệ một bên đón ánh mắt sáng long lanh của nàng, nhịn không được ánh mắt nhu nhu, ngữ khí ôn hòa nói: “Đẹp, ngươi thích thì mua.”

“A.”

Tô Vãn nghe Tô Duệ nói lập tức đem từng miếng tơ lụa ném vào trong ngực Tô Duệ, sau đó lấy ra một khối linh thạch ném cho chủ quán: “Ta mua hết, không cần thối lại!”

(Q2)[Edit][Xuyên Nhanh] Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (Hoàn)Where stories live. Discover now