TG12: Phế Sài Nghịch Tập (9)

5.4K 481 17
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~

Đồng thời Tô Vãn hướng Tô Lượng cùng Tô Bội tung ra cành ôliu, ở thư phòng gia chủ tô trạch, Tô Duệ cũng không chút để ý nói với Tô Nhai kế hoạch của mình.

Nghe Tô Duệ thế nhưng muốn triệu tập những người không khải linh thành công ở dòng nhánh và nhà chính cùng nhau về lò tái tạo, Tô Nhai cũng bị ý kiến của con trai mình làm cho sợ ngây người.

“Sạn Nhi, cha cũng không hoài nghi tác dụng của ngự linh quyết theo như lời con nói, nhưng những người khải linh thất bại tư chất thật sự quá kém, nhân phẩm cũng so le không đồng đều, như vậy dồn tài nguyên bồi dưỡng bọn họ, những người khác trong gia tộc chỉ sợ sẽ có ý kiến.”

Tô Nhai cũng là người có kiến thức, có dã tâm, ánh mắt hắn cũng không hẹp hòi, nhưng thân là một tộc trưởng của đại gia tộc, hắn càng nhiều thời điểm phải suy xét ích lợi cùng vinh dự cho gia tộc đầu tiên.

“Lời cha nói rất đúng.”

Tô Duệ nghe Tô Sạn nói, nhịn không được gật gật đầu.

“Phụ thân người chỉ cần phát ra lệnh triệu tập gia tộc đem những người khải linh thất bại, nhưng còn khát vọng trở thành triệu hoán sư gọi tới đây là được, chuyện khác, con cùng Tô Vãn sẽ làm.”

“Mọi người? Không giới hạn tuổi?”

Nghe Tô Duệ nói, Tô Nhai lại mày nhăn lại, đối với hắn xem ra tuổi càng nhỏ tiềm lực càng lớn, những người khải linh thất bại nhiều năm, đã trở thành đại thúc bác gái bình thường, còn có tư cách gì để gia tộc vì bọn họ lãng phí tài nguyên.

“Có chí thì không phân biệt tuổi tác.”

Tô Duệ lại không tán đồng ý nghĩ của Tô Nhai, ở Đông Xuyên đại lục triệu hoán sư thọ mệnh rất dài, theo cấp bậc tăng lên còn sẽ càng ngày càng dài, cùng so sánh với việc động một chút có một trăm hay một ngàn thọ mệnh thì ba bốn mươi tuổi, thậm chí là 5-60 tuổi lại tính là cái gì?

Có một số người cho dù đã già cỗi đi, trong xương cốt bọn họ, ở đáy lòng bọn họ vẫn như cũ còn có hy vọng có mộng tưởng, người như vậy xa xa so với những người trẻ tuổi vừa thành niên liền thương xuân thu buồn chẳng làm nên trò trống gì tốt hơn nhiều.

“Được, được rồi, nếu chuyện con đã quyết định, cứ như vậy đi.”

Cuối cùng Tô Nhai vẫn là thỏa hiệp với Tô Duệ, hắn xem ra chuyện này nháo càng lớn càng tốt, điều này đối với Tô gia cũng rất có lợi, mấy ngày nay luôn có những người cùng thế lực muốn rình coi bí mật Tô Sạn, như vậy lúc này đây Tô Nhai dứt khoát đem chuyện này làm lớn, tốt nhất là làm toàn bộ người Áo Lâm quốc đều biết.

Thất phu vô tội, hoài bích có tội.

Tô Nhai có thể tự mình hiểu lấy, nếu Tô gia thật sự có được bảo tàng hoặc công pháp nghịch thiên gì, một ngày nào đó sẽ đưa tới tai họa ngập đầu.

Mà lúc này đây còn không bằng hắn hào phóng một chút, đồng thời tăng lên thực lực cho Tô gia, cũng hướng phía hoàng thất bán một cái nhân tình.

(Q2)[Edit][Xuyên Nhanh] Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (Hoàn)Where stories live. Discover now