TG18: Vực Sâu Ma Mị (11)

2.4K 299 23
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~

Trong thành Baker đánh đến trời đen kịt, mà ở trong trấn nhỏ ngoài thành, Tô Vãn và Tô Duệ lại thản nhiên ai bận việc nấy, Tô Duệ vẫn luôn ở trong phòng điều tức, mà Tô Vãn thì đang trong phòng bếp vội tới vội đi, lúc sáng cô mua một ít ma thú cấp thấp, những ma thú đó đã bị cô dùng để làm thực nghiệm, dư lại thì bị cô trực tiếp bỏ vào nồi làm nguyên liệu nấu ăn.

Ừm, nói gì thì hôm nay cũng phải ăn uống thật tốt.

“Vợ.”

Tô Vãn đang hầm đồ ăn, Tô Duệ đột nhiên lắc mình vào phòng bếp: “Vợ, anh cảm giác được hơi thở của Đinh Giai Giai và Franks.”

“A? Nhanh như vậy đã trở lại rồi!”

Ánh mắt Tô Vãn chợt lóe, mỉm cười từ phòng bếp đi ra: “Tô Duệ, anh ra cửa sân nhìn một chút, em ở trong sân bố trí tốt ma pháp trận!”

“Được!”

Tô Duệ gật đầu bước nhanh đi ra ngoài, mà Tô Vãn lại từ trong lòng ngực mình móc ra một chồng ma pháp quyển trục, đây đều là cô tự mình viết, là nhu yếu phẩm dùng để bố trí ma pháp trận!

Mặc niệm vài câu ma pháp chú ngữ, Tô Vãn lập tức đem những ma pháp quyển trục đó tan ra ngoài, một ma pháp trận hình dạng sao năm cánh như ẩn như hiện trên mặt đất, ngay sau đó lại hoàn toàn biến mất ở trong viện.

Nhìn ma pháp trận biến mất không thấy kia, khóe miệng Tô Vãn nhếch lên một độ cung đắc ý, cô từ trong lòng ngực mình móc ra ma pháp dược tề đã thí nghiệm thành công, sau đó đem những dược tề đó tất cả đều chiếu vào ma pháp trận ——

Lần thứ hai chồng lên pháp trận, hoàn mỹ!

“Oanh, oanh.”

Theo âm thanh chấn động thật lớn, thân thể khổng lồ của Địa Ngục Thi Vương đã dần dần xuất hiện ở trong trấn nhỏ, nơi đi đến, quần ma né tránh.

Lúc này, trên đôi tay Địa Ngục Thi Vương đang bế một người hôn mê bất tỉnh, người kia, thế nhưng là Đinh Giai Giai!

“Sao lại thế này?”

Ánh mắt Tô Duệ dừng ở trên người Franks, lúc này pháp bào hắn đã bị tàn phá đến khó coi, mà khóe miệng hắn còn đọng lại vết máu chưa lau.

“Ta…… Giai Giai nàng ấy……”

Lời nói Franks đứt quãng, hắn từ trên vai Địa Ngục Thi Vương nhảy xuống, sau đó ôm Đinh Giai Giai ở trong lòng ngực mình.

“Giai Giai là vì cứu ta mới biến thành như vậy, ta, ta thực xin lỗi nàng ấy, thật ra ta, thật ra ta là……”

“Đừng nói nữa, vào đi!”

Tô Duệ đánh gãy lời Franks nói, ý bảo hắn ôm Đinh Giai Giai tiến vào sân trước, Franks gật gật đầu, hắn ôm Đinh Giai Giai đi vào trong viện, mới vừa tiến vào sân, trong viện đột nhiên sáng lên một trận ánh sáng trắng chói mắt!

Đây là……

“A!”

Franks thống khổ hét to một tiếng, nhưng hắn cũng không có buông Đinh Giai Giai ra.

(Q2)[Edit][Xuyên Nhanh] Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (Hoàn)Where stories live. Discover now