TG15: Yêu Tình Địch (xong)

4.1K 447 51
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~

Hai năm sau, từ khi Tiêu gia bình an vượt qua nguy cơ, Tiêu Tình liền bắt đầu trở về Tiêu gia làm tổng giám đốc công ty, mà Tô Duệ và Tô Vãn hai người cũng không có ở lại Tiêu thị, ngược lại là về Cửu Lâm Nhai làm lại từ đầu.

Từ sau khi tiến vào thương trường, Tiêu Tình lại tiếp xúc tới một thế giới hoàn toàn xa lạ, cũng may phía sau cô có mẹ mình ủng hộ, còn có Tô Duệ và Tô Vãn trợ giúp, ở trên thương trường gập ghềnh, Tiêu Tình cuối cùng cũng ngồi ổn vị trí tổng giám đốc của mình.

Lúc này Tiêu Tình đã là nữ cường nhân trên thương trường của thành phố A, thậm chí rất nhiều người đều biết vị nữ cường nhân này hình như rất thích mỹ nữ, nghe nói cô ấy vẫn luôn theo đuổi một phó tổng của công ty hành chính khác là Diêu San San.

Đối với Tiêu Tình kiên trì theo đuổi không ngừng, Diêu San San cũng bó tay rồi.

Từ lúc mới bắt đầu hoài nghi đến sau này lại dở khóc dở cười, hiện giờ, Diêu San San và Tiêu Tình ngược lại thật sự trở thành bạn thân không có gì giấu nhau ——

“San San, cô đi theo tôi đi!”

Hôm nay từ thẩm mỹ viện ra tới, vừa đến biệt thự của Diêu San San, Tiêu Tình liền nhịn không được nhích lại gần Diêu San San.

Cảm giác được mùi hương quen thuộc ập vào mặt, Diêu San San híp mắt, đôi tay dùng sức đẩy Tiêu Tình đến ven tường, ngay sau đó cả người đều đè lên: “Tiểu Tình Tình cô thơm quá!"

“Hắc hắc, đúng vậy, cô có muốn hôn thử một cái hay không?”

Tiêu Tình hướng về phía Diêu San San chớp chớp mắt.

Diêu San San thật đúng là đem môi đỏ của mình khắc lên trên mặt Tiêu Tình.

“Tiêu Tình, có cảm giác không?”

Tiêu Tình:……

"Thật ra nếu thật sự có cảm giác, nam hay nữ đều không quan trọng.”

Diêu San San bỗng nhiên cười cười, hai mắt vẫn như cũ gắt gao nhìn đôi mắt Tiêu Tình.

“Đôi mắt của cô nói cho tôi biết cô ẩn giấu rất nhiều bí mật, cô còn nói cho tôi biết…… thật ra cô không có cảm giác với tôi.”

Diêu San San luôn cảm thấy mình nhìn người đặc biệt chuẩn.

Nói thật cô ở nước ngoài nhiều năm như vậy, đối với xu hướng giới tính nhìn rất thoáng, nếu thật sự hợp nhau có cảm giác, nam hay nữ thật sự không quan trọng.

Nhưng, cô cảm giác được ngay từ đầu Tiêu Tình hình như thật sự rất thích bề ngoài của mình, nhưng cũng chỉ vẻn vẹn như vậy.

“Xem mặt không xem được cả đời, cái cô cần chính là người thật tình yêu cô, thương cô, đối tốt với cô, cho dù xảy ra chuyện gì cũng sẽ đứng ở bên cạnh cô, người kia, không phải tôi.”

Thời điểm nói những lời này, Diêu San San thật ra vô cùng bình tĩnh.

Cô biết có một người, chờ đợi Tiêu Tình, đợi đã rất lâu.

(Q2)[Edit][Xuyên Nhanh] Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (Hoàn)Where stories live. Discover now