TG12: Phế Sài Nghịch Tập (15)

4.5K 482 6
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~~



Toàn bộ người của Tô gia thôn cũng không phải quá nhiều, ba mươi mấy hộ gia đình, tổng cộng hơn một trăm người, thời điểm Tô Duệ cùng Tô Vãn mang theo mọi người rời đi là vào buổi sáng, một đám người đạp sương mai sáng sớm rời đi thôn trang sinh sống nhiều năm của mình, các lão nhân gia có chút không nỡ, mà những đứa trẻ cùng những người trẻ tuổi khác lại mang theo vẻ mặt hưng phấn tươi cười.

Thế giới bên ngoài là như thế nào? Ở ngoài núi lớn lại có phong cảnh như thế nào?

Bọn họ vẫn luôn chờ mong hy vọng đi ra tòa núi lớn này, mà hiện tại tất cả đều thành hiện thực……

Hơn một trăm người tới thành trấn gần nhất đã là buổi trưa, Tô Duệ bao một tửu quán, mọi người ăn cơm trưa, ở trong thị trấn thuê một ít xe lúc này mới chậm rãi lại hướng về huyện thành mà đi.

Một đường này rất là bôn ba, tới huyện thành rốt cuộc có thể thay xe kéo ma thú cấp thấp tốc độ nhanh một chút, ngồi ở trên xe kéo ma thú, một đám trẻ quả thực hưng phấn đến không chịu được.

Mà lúc này Tô Duệ dứt khoát triệu hồi ra hươu thú một sừng, đây là một loại ma thú tứ giai, tính tình tương đối ôn hòa, là tọa kỵ rất tốt, hơn nữa tốc độ của nó không nhanh không chậm, vừa lúc có thể bảo đảm để những ma thú cấp thấp đó đuổi kịp.

Thời điểm đi hai người cưỡi Truy Phong thú vẫn luôn không có thời gian thưởng thức phong cảnh ven đường, lúc này trở về, Tô Vãn dứt khoát dựa vào trong lòng ngực Tô Duệ, lẳng lặng thưởng thức những phong cảnh kì dị mỹ lệ hai bên con đường.

Phong cảnh dị giới so với phong cảnh ngày thường bọn họ chứng kiến càng có thêm một tia sắc thái thần bí hoa mỹ.

Từ Tô gia thôn đến Mai Đặc thành, dựa theo tốc độ bình thường cũng phải ba ngày ba đêm, mà Tô Duệ cùng Tô Vãn mang theo một đám người đi đi dừng dừng ở chạng vạng ngày thứ năm rốt cuộc mới vào tới cửa thành Mai Đặc thành.

Làm gia tộc đứng thứ hai ở Mai Đặc thành, Tô gia ở trong Mai Đặc thành và ngoài thành đều có được không ít sản nghiệp, an bài cho hơn một trăm người hoàn toàn không là vấn đề.

Lúc này, đã có rất nhiều người ở chi nhánh lục tục đi tới Tô gia, đương nhiên bọn họ tất cả đều được an bài ở biệt viện ngoài thành của Tô gia, cũng chỉ có một dòng người này của Tô Vãn lại có tư cách vào ở ngoại trạch nhà chính.

Mai Đặc thành to lớn, Tô gia xa hoa, còn có nhóm triệu hoán sư trong thành lui tới, làm những người trẻ tuổi của Tô gia thôn lần đầu tiên mở rộng tầm mắt.

Nơi này, chính là Mai Đặc thành, mà nó bất quá cũng chỉ là thành thị không nổi danh gì trong Áo Lâm quốc.

Vậy toàn bộ Áo Lâm quốc có bao nhiêu lớn?

Toàn bộ Đông Xuyên đại lục lại có bao nhiêu lớn? Lạc Nhật sơn mạch thần bí nguy hiểm kia, tộc người lùn cùng tinh linh tộc trong truyền thuyết sinh hoạt ở rừng cây bên trong thì lại thế nào……

Tô Thanh đứng ở trước cửa nhà cao lớn của Tô gia, chân dẫm lên một mảnh thổ địa xa lạ, hắn lần đầu tiên cảm giác được mình nhỏ bé như hạt bụi.

(Q2)[Edit][Xuyên Nhanh] Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (Hoàn)Where stories live. Discover now