TG12: Phế Sài Nghịch Tập (8)

5.6K 553 24
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~



Gần đây Tô Vũ thật buồn bực, vô cùng buồn bực. Ngay từ đầu nàng ta cho rằng Tô Sạn đã trở lại có thể cung cấp cho mình một ít tài nguyên để mình có thể mau chóng tu luyện, ai biết vị đại ca này một câu "Nóng vội thì không thành công", dứt khoát gọi người đem mình nhốt ở trong phòng tu luyện của gia tộc bế quan ~

Bế quan em gái ngươi, tuy rằng trong phòng tu luyện này linh khí sung túc, nhưng Tô Vũ trời sinh tư chất không tốt, tốc độ tu luyện chậm vô cùng! Nàng ta hiện tại sử dụng đều là ngự linh quyết Tiểu Bạch dạy, là phải thông qua dựng dưỡng các loại binh khí cùng huyền thú, đem những binh khí đó đều biến thành huyền binh của mình hơn nữa lấy những thứ đó tới tích lũy tu vi của chính mình.

Mình dựng dưỡng huyền binh càng nhiều, binh khí cấp bậc càng cao, như vậy linh lực của mình cuối cùng đạt được cũng càng cao.

Mà trong phòng tu luyện này đến thanh kiếm cũng không có, ngươi để Tô Vũ làm sao thăng cấp?

Tô Vũ ở trong phòng tu luyện không thể nề hà bế quan, nàng ta cũng không biết chờ nàng ta lại lần nữa đi ra ngoài, toàn bộ Mai Đặc thành đã biến thành một bộ dáng khác......

Bởi vì Tô Sạn liên tiếp tấn chức, Tô gia ở Mai Đặc thành trong lúc nhất thời nổi bật vô song, đến Tiêu gia cũng phải tránh mũi nhọn.

Mà lúc này Tiêu Diễn cùng Long Ly hẳn đều là từng người ở trong nhà chăm chỉ tu luyện giống như là bị Tô Duệ kích thích tới rồi, hai người trước sau rời đi Mai Đặc thành, Long Ly là một mình đi ra ngoài rèn luyện, tìm kiếm cơ hội đột phá, mà Tiêu Diễn nghe nói là đi đế đô.

Đế đô có học viện triệu hoán sư hoàn gia lớn nhất toàn bộ Áo Lâm quốc, mà tỷ tỷ Tiêu Nhã của Tiêu Diễn mấy năm trước cũng đã tiến vào học viện kia, nàng tuy không phải thiên tài trong thiên tài, nhưng tại Mai Đặc thành nho nhỏ cũng coi như là nhân vật một phương, đây cũng là nguyên nhân Tiêu gia vẫn luôn bá chiếm chức danh gia tộc đứng đầu Mai Đặc thành vẫn luôn không xuống dốc.

Hiện giờ, Tiêu Diễn trước tiên rời đi Mai Đặc thành, Tiêu gia cũng bởi vậy mà an tĩnh ngủ đông.

Trong lúc nhất thời, toàn bộ Mai Đặc thành một mảnh an tĩnh tường hòa.

Chỉ là phần an bình này lại có thể duy trì bao lâu?

Ở chung quanh Mai Đặc thành còn tụ tập rất nhiều thành trấn lớn bé khác, về tin tức Tô gia ở Mai Đặc thành xuất hiện thiên tài cái thế, dần dần bắt đầu lưu truyền ra ngoài, hơn nữa lời đồn đãi kia càng ngày càng thái quá, cuối cùng thậm chí còn có người nói Tô Sạn ở Lạc Nhật sơn mạch tìm được bảo tàng thượng cổ ~

Tô trạch, nội viện.

Mấy ngày nay Tô Nhai vẫn luôn trưng một khuôn mặt, cái gọi là cây to đón gió, hiện tại Tô gia còn chưa có phát triển lớn mạnh, liền trở thành cái đinh trong mắt, cái gai trong thịt rất nhiều người, đặc biệt là Tô Sạn gần đây quá nổi bật, Long Thiên Chiến cũng rất mịt mờ cùng Tô Nhai nhắc tới chuyện này, ngay cả bên trên cũng bắt đầu chú ý tới hắn, đây tuyệt đối không phải chuyện tốt gì.

(Q2)[Edit][Xuyên Nhanh] Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (Hoàn)Where stories live. Discover now