TG15: Yêu Tình Địch (15)

3.2K 341 12
                                    

Edt: Mítt
~~~~~~

Sân bay quốc tế thành phố A.

Diêu San San tháo kính râm nhìn quê hương xa cách đã lâu, trên khuôn mặt xinh đẹp tinh xảo hiện lên một tia ý cười..

Cố Thư Hành, em đã trở về.

Bệnh viện trung tâm thành phố A.

Từ buổi tối hôm đó rời khỏi nhà Tiêu Tình, Cố Thư Hành đã một đoạn thời gian chưa thấy qua vị hôn thê không đáng tin cậy kia của mình, mấy ngày hôm trước Cố Thư Hành ở trong tiểu khu gặp được Khương Mẫn, mới từ chỗ Khương Mẫn biết được mấy ngày nay ngày nào Tiêu Tình cũng ở cùng một chỗ với Nhan Mộ Bạch, hình như là muốn đầu tư vào cửa hàng nhỏ của Nhan Mộ Bạch, muốn giúp hắn làm ăn lớn hơn.

Một cửa tiệm nhỏ bán túi xách, chẳng lẽ không biết là cây to đón gió sao?

Đối với chuyện này, Cố Thư Hành cũng bó tay rồi nhưng nghĩ đến Tiêu Tình và Nhan Mộ Bạch ở gần nhau như vậy, đáy lòng Cố Thư Hành lại có chút không thoải mái.

Dù sao cũng là đính hôn từ trong bụng mẹ, mấy năm nay mình và Tiêu Tình tuy rằng không có tình cảm sâu đậm gì, nhưng hai người cũng cũng không có đem chuyện hôn ước nói rõ ràng.

Đương nhiên, mấy ngày nay việc làm Cố Thư Hành trằn trọc thật ra là một chuyện khác ——

Tiêu Tình và Nhan Mộ Bạch, còn có Tô Vãn.

Cố Thư Hành luôn cảm thấy thái độ của Tiêu Tình đối với hai người kia rất kỳ quái, hơn nữa cô ấy hình như cũng quá mức hiểu biết bọn họ, cho dù thuê thám tử tư điều tra cũng không có khả năng đến những thói quen ăn cơm hoặc là thói quen nhỏ nhặt cũng biết rõ ràng!

Tiêu Tình, cô rốt cuộc…… đang giấu giếm bí mật gì đây?

Từ bệnh viện tan tầm đã là chạng vạng, Cố Thư Hành giống như bình thường thay đổi quần áo, trực tiếp đến bãi đỗ xe bệnh viện đi lấy xe của mình, ai biết hắn mới vừa đi ra khu nội trú đã bị một giọng nữ thanh thúy dễ nghe gọi lại ——

“Cố Thư Hành!”

Nghe được âm thanh kia, Cố Thư Hành sửng sốt một chút, hắn nhanh chóng xoay người, dưới ánh hoàng hôn Diêu San San mặc áo khoác lông màu lam nhạt đang mỉm cười rực rỡ với hắn.

“Cố Thư Hành, em đã trở về!"

Khi nói chuyện, cô đã chạy nhanh đến trước mặt hắn, mở hai tay gắt gao ôm lấy hắn.

Bảy năm trước hai người bọn họ quen biết ở nước ngoài, khi đó hai người đều là du học sinh, lại biết được cả hai thế nhưng đến từ một thành phố, nháy mắt quan hệ của hai người liền kéo gần không ít.

Thật ra khi đó Diêu San San đã biết Cố Thư Hành thích mình, nhưng bạn muốn để một chàng trai cứng nhắc chủ động thổ lộ thì đó thật là một chuyện vô cùng vô cùng khó khăn.

Diêu San San cũng là một mỹ nữ, ở nước ngoài người theo đuổi cô cũng không ít, lúc ấy Diêu San San ở trong buổi tiệc sinh nhật của mình ám chỉ Cố Thư Hành thổ lộ với mình, nhưng cái tên gia hỏa này lại nghe không hiểu ~

(Q2)[Edit][Xuyên Nhanh] Hắc Hóa Đi Bạn Gái Cũ - Muội Chỉ Ái Cật Nhục (Hoàn)Where stories live. Discover now